Boutique-Art: Chất lượng tạo thịnh vượng

Boutique-Art được sáng lập bởi những người am hiểu nghệ thuật trang trí và cảm thụ. Theo đó, sản phẩm nội thất đậm chất nghệ thuật “Art Décor” đều được truyền tải từ đời sống thực tế. Các nghệ nhân của thương hiệu nội thất luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, những mẫu mã thiết kế, sáng tạo rất ấn tượng đã tạo nên sự thịnh vượng cho khách hàng trong và ngoài nước.

BA 1

Boutique-Art chuyên thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất rời và nội thất gắn liền cho các dự án village, biệt thự, khách sạn, nhà hàng. Các sản phẩm đồ gỗ, nội thất của B.A từ lâu đã nổi tiếng, khẳng định được đẳng cấp trên thị trường khi sáng tạo theo phong cách bán cổ điển “Art décor”. Nguyên liệu chính để thiết kế những dòng sản phẩm trên là gỗ Oak & Mahogany kết hợp với đồng, đá, mây, da và vải. 

Thoát khỏi nền tảng cơ bản

Phong cách nghệ thuật Art Décor từng dẫn đầu bởi các nhà thiết kế hàng đầu trong nghệ thuật trang trí, thời trang, thiết kế nội thất, kiến trúc và cả nghệ thuật thị giác như vẽ tranh, đồ họa nghệ thuật và phim ảnh. Cấu trúc của Art Décor được dựa trên toán học và hình học, hình dạng theo hình thức chiết trung của sự tao nhã kết hợp phong cách hiện đại. Art décor ảnh hưởng tới nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau trong cuộc sống.

Trong quá trình sáng tạo, Boutique-Art đã thoát khỏi nền tảng cơ bản nhằm tạo ra nhiều phong cách khác từ tân cổ điển, tạo dựng, lập thể và cả hiện đại. Art décor trở thành biểu tượng của chất lượng làm thay đổi, năng lực vận động để tìm kiếm những giá trị mới. Boutique-Art luôn vận dụng vào những thiết kế đầy khéo léo, sáng tạo mang tính chất phản kháng cao độ. Với nỗ lực của mình, các thiết kế vượt ra khỏi không gian, thời gian của những khuôn vàng thước ngọc của kiến trúc cổ điển để vươn lên trong xã hội hiện đại. Đó là một cuộc cách mạng trong thiết kế với vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ đầy sáng tạo. Chính sự sáng tạo không ngừng đã đem đến cho những nghệ nhân nhiều cảm hứng thăng hoa trên mỗi sản phẩm.

Boutique-Art đã kết hợp nét trang nhã của Châu Âu (Pháp) và sự tinh tế của văn hóa phương Đông tại Việt Nam. Phong cách Art décor khác biệt hẳn với phong cách đồ gỗ thiết kế theo lối cung đình Huế, hoa văn Trung Hoa và khác với cả phong cách thiết kế của chính quốc Pháp tại Châu Âu.

BA 3

Giá trị tinh tế

Thế mạnh của Boutique-Art là giàu ý tưởng sáng tạo,, luôn phát triển những mẫu mã đẹp “độc đáo” được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết! Trải qua bao thăng trầm của thời gian, các sản phẩm nội thất gỗ và thủ công mỹ nghệ, giường, tủ, bàn, ghế…qua những đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân B.A đều là những tác phẩm nghệ thuật được cách điệu theo phong cách Art décor đặc trưng. Mỗi sản phẩm đều được chạm khắc tinh xảo đã chinh phục được đông đảo khách hàng.

Theo anh Nguyễn Văn Chương, giám đốc của Boutique-Art: Sự sáng tạo không giới hạn của các nghệ nhân đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế nội thất riêng biệt phù hợp với từng công trình trong nước. Cái hay nhất của B.A là đưa nghệ thuật sáng tạo vào kinh doanh đã tạo nên sự  thăng hoa trong cảm xúc. Một khi cảm xúc đã thăng hoa, nó dễ trở thành động lực để người ta cố gắng hơn, sáng tạo hơn... Mục tiêu lâu dài là đưa thương hiệu B.A trở thành tên tuổi lớn trong ngành đồ gỗ nội thất Việt Nam vươn ra thế giới. Để làm được điều đó, ngoài đam mê, khát vọng còn đòi hỏi sự thông minh, khéo léo, sáng tạo hơn người thì có thể cạnh tranh với sản phẩm bên ngoài.

Cách thiết kế hàng nội thất, giả cổ của B.A là rất tinh tế nhưng bao giờ cũng hoàn hảo, tạo không gian sống khỏe mạnh, yên bình, tươi vui. Mỗi công trình, sản phẩm làm ra đều gắn bó thân thiết với tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, đem đến chất lượng, thẩm mỹ cao. B.A có thể sản xuất được các mặt hàng đồ gỗ nội thất tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, B.A vẫn sẽ nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cái mới, cái hay, cái đẹp để xuất khẩu ra thế giới. Các sản phẩm của Boutique-Art tạo ra vẫn lưu giữ hoàn hảo những dấu ấn của thời gian, những vẫn hàn chứa cảm xúc tinh tế nhất.

 

Theo Nguyễn Trọng (Doanh nghiệp & Đầu tư)

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.