Bột giặt 2 trong 1: Có thật sự vừa sạch vừa thơm mềm như quảng cáo?

Mới đây, một TVC quảng cáo bột giặt Joins 2 trong 1 liên tục được phát vào giờ vàng trên các kênh truyền hình lớn. Đây là bột giặt tích hợp giặt – xả trong 1 sản phẩm, vừa có công dụng làm sạch của bột giặt, vừa giúp quần áo mềm và thơm lâu mà không cần dùng thêm nước xả vải.

Joins 2 trong 1 cũng nhanh chóng đổ bộ tại các siêu thị, hàng tạp hóa trên cả nước. Hãy cùng review nhanh loại bột giặt mới toanh này xem có "đáng đồng tiền, bát gạo" như quảng cáo không nhé.

Hiệu quả cao, giá bán rẻ

Túi bột giặt Joins 2 trong 1 có màu vàng cam, nổi bật hẳn trên kệ hàng so với các sản phẩm cùng loại khác. Giữa bạt ngàn các loại bột giặt, nước giặt trên thị trường, diện mạo của Joins 2 trong 1 đúng chuẩn "đập vào mắt" khách hàng. Đây có lẽ là tính toán khôn ngoan của nhà sản xuất cho sản phẩm mới được đưa ra thị trường, bề ngoài thu hút sẽ giúp tăng nhận diện trong tâm trí người tiêu dùng.

Đầu tiên là giặt máy. Với một lượng quần áo từ khoảng 5kg – 7kg, theo hướng dẫn sẽ cần 80gram giặt Joins 2 trong 1. Một mẹo nhỏ là khi giặt máy bằng bột giặt, chỉ nên cho lượng bột giặt đúng theo hướng dẫn sử dụng, không cho quá nhiều để tránh việc quần áo bị dính cặn. Hòa tan trước khi đổ vào máy, bột giặt Joins 2 trong 1 tan rất nhanh trong nước.

Sau khi giặt máy và phơi khô, quần áo rất sạch, không dính cặn, đặc biệt thơm và mềm như qua 2 bước giặt và xả riêng biệt. Đây chắc chắn là một ưu điểm rất lớn đối với các bà nội trợ.

Bột giặt 2 trong 1: Có thật sự vừa sạch vừa thơm mềm như quảng cáo? - Ảnh 1.

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, bột giặt Joins 2 trong 1 ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiệu nay như: Công nghệ làm sạch Enzyme tiên tiến từ Châu Âu với các hoạt chất làm sạch sinh học, có khả năng nhận diện từng loại vết bẩn khác nhau để làm sạch hiệu quả hơn. Công nghệ "khoáng chất dưỡng" cũng là lần tiên phong được giới thiệu trong sản phẩm bột giặt tại Việt Nam. Đây là các hạt khoáng màu xám nhẹ, có khả năng bao bọc lấy sợi vải và bảo vệ sợi vải, giúp quần áo sau khi giặt và phơi khô vẫn mềm mại mà không cần dùng nước xả vải.

Dù giặt – xả 2 trong 1 hiệu quả cao, bột giặt Joins 2 trong 1 có giá bán chỉ ngang bằng các loại bột giặt thường không tích hợp xả vải. Sản phẩm có mặt tại hầu hết các siêu thị, hàng tạp hóa, rất dễ tìm mua. Thêm 2 điểm cộng đáng kể sản phẩm này được người tiêu dùng lựa chọn.

Người Việt dùng hàng Việt tại sao không?

Joins 2 trong 1 là bột giặt hiếm hoi trên thị trường tích hợp giặt - xả và là sản phẩm do doanh nghiệp nội địa sản xuất. Điều này chứng tỏ, chúng ta không thua kém bất cứ quốc gia tiên tiến nào trong việc đưa ra sản phẩm hữu ích cho mỗi gia đình Việt.

Các loại bột giặt, nước giặt trên thị trường hiện nay hầu hết là sản phẩm của các Tập đoàn đa quốc gia. Doanh nghiệp nội địa chịu sự cạnh tranh khốc liệt nên chỉ chiếm thị phần rất khiêm tốn, dù chất lượng không hề thua kém, giá bán lại thấp hơn.

Bột giặt 2 trong 1: Có thật sự vừa sạch vừa thơm mềm như quảng cáo? - Ảnh 2.

Được biết, Joins 2 trong 1 là sản phẩm đầu tiên của Masan Consumer trong ngành hàng sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình. Doanh nghiệp này đã có nhiều thương hiệu đình đám như Omachi, Chin-su, Nam Ngư…

Người dân các nước phát triển luôn ưu tiên sử dụng sản phẩm nội địa. Như tại Nhật Bản, dùng hàng nội địa đã trở thành văn hóa. Tại Việt Nam, "Người Việt dùng hàng Việt" không chỉ dừng lại là một phong trào, khi người dân ngày càng nhìn nhận đúng đắn về chất lượng các sản phẩm nội địa cũng như có ý thức ủng hộ các nhà sản xuất trong nước. Vậy, bột giặt Joins 2 trong 1 Made in Vietnam với chất lượng tốt, giá thành rẻ, hiệu quả cao rõ ràng rất đáng để thử và xa hơn được xuất hiện trong nhà mỗi người Việt.

Mách nhỏ: Giặt sạch nhiều loại vết bẩn, giữ màu quần áo tốt, giúp quần áo mềm và thơm lâu mà không cần dùng thêm nước xả vải. Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc giặt giũ.

A.D

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video