Bộ Y tế phát động mini game "Đẩy lùi COVID-19 - Rinh quà mê tít"

Đây là hoạt động giải trí lồng ghép kiến thức về phòng, chống dịch bệnh COVID-19; đồng thời, đem đến cho cộng đồng những giờ giải trí lý thú, bổ ích trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội và cách ly tại nhà, tại nơi tập trung.

Ngày 18/8, hưởng ứng chiến dịch truyền thông " Niềm tin chiến thắng ", kênh Lotus của Bộ Y tế đã phát động mini game "Đẩy lùi COVID-19 - Rinh quà mê tít" diễn ra từ ngày 18/8 – 31/8/2020.

Đây là hoạt động giải trí lồng ghép kiến thức về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 giúp dễ hiểu, dễ tiếp cận đến nhóm thanh thiếu niên sử dụng mạng xã hội Lotus hiện nay; đồng thời, đem đến cho cộng đồng những giờ giải trí lý thú, bổ ích trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội và cách ly tại nhà, tại nơi tập trung.

Mini game "Đẩy lùi COVID-19 - Rinh quà mê tít" là một trong những hoạt động truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trên kênh Lotus của Bộ Y tế. Từ khi chính thức ra mắt ngày 15/3/2020 đến nay, kênh Lotus của Bộ Y tế đã có trên 11,000 fans, trên 2 triệu người đăng ký theo dõi, nhận tin từng giờ để cập nhật tin tức.

Bộ Y tế phát động mini game Đẩy lùi COVID-19 - Rinh quà mê tít - Ảnh 1.

Cách tham gia mini game như sau: 

Bước 1: Truy cập link: https://challenge.lotus.vn/viet-nam-niem-tin-chien-thang

Bước 2: Ấn tham gia ngay, quét QR code Lotus

Tải app tại: https://ltus.me/eQF

Thể lệ mini game: Mỗi người chơi sẽ có 10 phút để trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm của thử thách. Nếu chưa chắc chắn về đáp án, bạn có thể bỏ qua câu hỏi đó và đi đến trả lời các câu hỏi tiếp theo. Sau đó bạn hoàn toàn có thể quay lại trả lời các câu hỏi mình bỏ qua nếu chưa hết thời gian.

Người chiến thắng là người trả lời nhanh nhất và chính xác nhất. Nếu người chơi có số câu trả lời đúng và thời gian trả lời bằng nhau, BTC sẽ ưu tiên những người chơi có số lượt chơi ít hơn và người chơi tham gia trước.

Quà tặng:

1 Giải Nhất: 1 Máy lọc không khí Kangaroo; 1 Voucher mua hàng Lazada trị giá 1 triệu đồng.

3 Giải Nhì, mỗi giải bao gồm: 5 nước rửa tay khô; 1 Voucher mua hàng Lazada trị giá 1 triệu đồng

10 Giải phụ, mỗi giải bao gồm: 5 nước rửa tay khô + Voucher mua hàng Lazada trị giá 200.000 đồng.

Bộ Y tế khuyến cáo, mọi người hãy cùng chung tay ngăn chặn virus lây lan bằng cách thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong đó, thực hiện hạn chế ra ngoài, không tới những nơi tập trung đông người. Đồng thời, cập nhật các thông tin kiến thức đầy đủ, loại bỏ tin giả, tin đồn thất thiệt qua việc tìm kiếm thông tin từ các kênh chính thống.

Theo Giadinh.net

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video