BMW M2 Competition rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

Biến thể Competition của M2 với diện mạo và cấu hình thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn bất ngờ rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt thế giới.

[caption id="attachment_89940" align="aligncenter" width="700"] Chưa đầy hai tuần trước khi ra mắt chính thức tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh, BMW M2 Competition đã bất ngờ lộ diện qua hình ảnh rò rỉ từ chuyên trang BMW Blog của Slovenia. Không chỉ hình ảnh chính thức, thông số kỹ thuật của xe cũng được tiết lộ.[/caption]   [caption id="attachment_89941" align="aligncenter" width="700"] Những tin đồn trước đây về M2 Competition đã hoàn toàn đúng khi model sẽ trang bị động cơ Biturbo 6 xy-lanh 3.0L tương tự người anh M4, cấu hình được thay đổi cho phép xe sở hữu công suất 410 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Nếu so sánh với phiên bản thường, biến thể này của M2 mạnh hơn 45 mã lực.[/caption]   [caption id="attachment_89936" align="aligncenter" width="700"] Thời gian "chạy nước rút" 0-100 km/h với hộp số tự động ly hợp kép được cho là mất khoảng 4,2 giây, tức là nhanh hơn 1/10 giây so với M2 bản tiêu chuẩn cũng trang bị loại hộp số này.[/caption]   [caption id="attachment_89937" align="aligncenter" width="700"] Ngoại thất của biến thể Competition cũng thay đổi đáng kể với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW được thiết kế góc cạnh hơn, cản trước được thiết kế lại để lộ ra các hốc hút gió tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe. Gương chiếu hậu lấy cảm hứng từ M4, trong khi đó mâm xe 19 inch được sơn đen dường như là trang bị hoàn toàn mới.[/caption]   [caption id="attachment_89938" align="aligncenter" width="700"] Bên trong khoang nội thất, ghế ngồi thể thao bọc da với chi tiết logo M2 được gắn nổi, nút Start/Stop ở vị trí vô lăng nổi bật với màu đỏ. Hai nút M1 và M2 tích hợp trên vô lăng bọc da nhằm cho phép người dùng thiết lập chế độ lái cá nhân hóa đã được ghi lại từ trước thông qua hệ thống iDrive.[/caption]   [caption id="attachment_89939" align="aligncenter" width="700"] M2 sẽ trình làng tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh cuối tháng này trước khi đi vào sản xuất vào tháng 7.[/caption]

Theo Zing

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video