BIDV METLIFE tổ chức buổi ra mắt phim Snoopy The Peanuts Movie dịp Giáng sinh

BIDV MetLife, liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam – BIDV, và Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ số 1 của Mỹ – MetLife, công bố tự hào là nhà tài trợ chính thức cho sự kiện công chiếu bộ phim The Peanuts Movie.

snoopy

The Peanuts Movie mang đến thông điệp về tình bạn, tình yêu thương con người, ý nghĩa quan trọng của việc dám đặt mục tiêu lớn để mơ ước và kiên trì theo đuổi ước mơ. Đây cũng là những giá trị mà BIDV MetLife mong muốn mang đến cho khách hàng để có được một cuộc sống trọn vẹn. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của Mỹ từ những năm 1940 với những nhân vật được người lớn vàtrẻ em khắp thế giới yêu thích.

Sau thời gian phá vỡ kỉ lục doanh thu các phòng vé ở Bắc Mỹ, phim hứa hẹn sẽ tạo thành cơn sốt cho cả khán giả nhỏ tuổi lẫn người lớn tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để BIDV MetLife gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.

T.TH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video