BIC triển khai chương trình “Trao gửi niềm tin – An tâm lập nghiệp”

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại dự thưởng Trao gửi niềm tin – An tâm lập nghiệp dành cho các khách hàng cá nhân mua bảo hiểm BIC Bình An và BIC HomeCare tại các chi nhánh BIDV trên toàn quốc.

BIC - An tam lap nghiep

Đây là chương trình quay thưởng quy mô và hấp dẫn nhất được BIDV và BIC triển khai đối với các sản phẩm bảo hiểm phân phối qua ngân hàng trong năm 2016. Chương trình sẽ kéo dài tới hết ngày 10/01/2017.

Cụ thể, mỗi khách hàng tham gia bảo hiểm BIC Bình An hoặc BIC HomeCare tại BIDV sẽ được cấp mã số dự thưởng và có cơ hội được quay số trúng thưởng vào cuối chương trình.

Đặc biệt, một khách hàng có thể nhận nhiều mã số dự thưởng nếu số phí bảo hiểm là bội số của 2.000.000 đồng và số lượng mã số sẽ được tính theo bội số tương ứng (làm tròn đến 0,5). Cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải nhất – nhì – ba với tổng giá trị lên tới 150.000.000 đồng.

[caption id="attachment_44007" align="aligncenter" width="586"]BIC co cau giai thuong Chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ các Chi nhánh BIDV, Công ty thành viên BIC trên toàn quốc, gọi hotline 19009247 hoặc truy cập website www.bidv.com.vn / www.bic.vn[/caption]

Ngọc Lan

Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Video