Bí quyết gây dựng công ty nội thất thành công của CEO NT Indec

Đi theo thị trường ngách, anh Nguyễn Đình Tú kiên trì thực hiện mô hình "thiết kế và thi công" để xây dựng thương hiệu và văn hóa công ty.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng dân dụng và trang trí nội thất, anh Nguyễn Đình Tú - CEO Công ty TNHH NT Indec nhận thấy, thị trường này có nhiều tiềm năng phát triển. Vì vậy, năm 2013, anh quyết định thành lập công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất.

Thời điểm đó, ngành xây dựng đang phát triển nhanh chóng và hàng loạt doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất ra đời khiến thị trường ngày càng cạnh tranh. Để hạn chế những khó khăn ban đầu và tìm hướng đi vững chắc cho doanh nghiệp, CEO Đình Tú xác định không cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ lớn mà đi theo thị trường ngách để từng bước khẳng định thương hiệu và xây dựng văn hóa công ty.

[caption id="attachment_100433" align="aligncenter" width="500"] Anh Nguyễn Đình Tú - Giám đốc Công ty TNHH NT Indec[/caption]

Theo Giám đốc công ty, trong 5 năm đầu tiên, NT Indec phát triển dựa vào chiến lược nắm bắt cơ hội hợp tác với khách hàng lớn và sử dụng nhân hiệu của những thành viên sáng lập công ty để từng bước xây dựng nền móng cho doanh nghiệp. Song song với đó, công ty áp dụng khá thành công mô hình kết hợp giữa "Thiết kế & Thi công" (Design & Build - D&B).

"Chúng tôi không cung cấp một sản phẩm cụ thể mà là cung cấp dịch vụ tổng hòa các công đoạn: tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất, quản lý dự án để mang đến không gian ưng ý cho khách hàng", CEO Nguyễn Đình Tú cho biết.

Theo anh, điểm vượt trội và khác biệt của Design & Build là đội ngũ thiết kế luôn theo sát quá trình thi công. Có những công trình, nhân viên thiết kế được giao cả công việc quản lý dự án để đảm bảo: ý tưởng thiết kế được thể hiện xuyên suốt và có thể điều chỉnh nhanh chóng, linh hoạt trong giai đoạn thi công, sản xuất.

Vị CEO cho biết thêm, so với mô hình truyền thống, Design - Build có nhiều ưu điểm bởi tất cả nhân sự trong dự án làm việc như một nhóm suốt quá trình thực hiện dự án. Các thách thức, những vấn đề nảy sinh sẽ được cùng nhau giải quyết, qua đó giảm thiểu được chi phí, rút ngắn tiến độ và việc điều hành cũng hiệu quả hơn. Nhờ có tính liên tục từ quá trình thiết kế đến thi công, việc thực hiện dự án cũng giảm thiểu nhiều sai sót.

[caption id="attachment_100432" align="aligncenter" width="500"] Một trong những công trình mang dấu ấn của NT Indec[/caption]

Bên cạnh đó, NT Indec còn xây dựng một xưởng sản suất tại Đồng Nai, quản lý trực tiếp được các nguồn lực sản xuất trang thiết bị nội thất. Nhờ vậy, công ty tiết kiệm nhiều chi phí, chủ động kiểm soát các khâu hoàn thành sản phẩm. Nhờ đó, giá thành cũng cạnh tranh hơn.

Ngoài đầu tư sản xuất, NT Indec còn tập trung phát triển nhân lực với đội ngũ nhân sự có trình độ, am hiểu sâu trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ này luôn song hành cùng khách hàng trong từng thiết kế, tư vấn giá cả thị trường, đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho nhiều vấn đề khó về tiến độ, chi phí, chất lượng...

Trong năm nay, công ty tập trung nghiên cứu và phát triển xu hướng thiết kế xanh cũng như các không gian kiến trúc thân thiện với môi trường tích hợp các phương tiện và trang bị kỹ thuật số thông minh.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.