Bentley khai tử Mulsanne vì doanh số thấp, chuyển hướng phát triển SUV mới

Mulsanne có thể biến mất khỏi đội hình Bentley từ quý I/2020, nhưng thương hiệu Anh Quốc đã có ý tưởng thay thế.

Bentley khai tử Mulsanne vì doanh số thấp, chuyển hướng phát triển SUV mới

Chia sẻ với Car Magazine, CEO Bentley Adrian Hallmark gợi mở ý tưởng về một mẫu xe nằm ở phân khúc SUV cỡ lớn nhỉnh hơn Bentayga một bậc. Theo giải thích của vị lãnh đạo Bentley, một mẫu xe với chiều dài cơ sở lớn rất phù hợp cho khách hàng Trung Quốc, và nếu coi mẫu SUV mới như Bentayga kéo dài, các khách hàng từng mua Mulsanne cũ cũng như không ít người dùng mới chắc chắn sẽ để tâm tới.

Hallmark cũng khẳng định họ "muốn chế tạo một chiếc Bentayga lớn hơn, sang hơn" và "hãy chờ xem". Ông thừa nhận rằng hãng "chưa khai thác được tất cả tiềm năng mà mình có" với đội hình SUV hoàn toàn có thể có 3 dòng tên thay vì chỉ 1 như hiện nay. Theo quan điểm cá nhân của Hallmark, lựa chọn ở phân khúc xe cỡ nhỏ có thể là SUV lai coupe.

Bentley khai tử Mulsanne vì doanh số thấp, chuyển hướng phát triển SUV mới - Ảnh 1.

Mẫu xe nằm dưới Bentayga, với Hallmark, sẽ sở hữu mức giá dễ tiếp cận để thu hút thêm nhiều khách hàng lần đầu tới với Bentley, mà vẫn không làm mất đi hình ảnh "hiếm" và "sang" của thương hiệu. Ở nửa trên đội hình, chỉ một mình mẫu SUV cỡ lớn cùng các dự án độc lập của Mulliner có lẽ đã là đủ. 

Tới 2023 toàn bộ đội hình Bentley hiện tại sẽ được hybrid hóa hoàn chỉnh trong khi xe điện đầu tiên gắn mác Flying B sẽ phải chờ tới 2025 – 2026.

Tham khảo: Carscoops

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video