Bắt trend mùa dịch, LG nâng cấp khẩu trang lọc không khí Puricare: Lọc 99% bụi mịn, vi khuẩn virus, kiểu dáng thời trang, giá gần 3 triệu đồng

Hoạt động như một chiếc máy lọc không khí mini, LG Puricare có thể lọc bụi siêu mịn, ngăn chặn vi khuẩn, virus và các tác nhân có hại thông qua đường hô hấp.

Được coi là loại khẩu trang sở hữu nhiều công nghệ nhất trên thị trường, mẫu khẩu trang lọc không khí LG Puricare từng gây chú ý lớn khi ra mắt vào năm ngoái. Đến nay, model này đã có bản nâng cấp. Về cơ bản, người dùng sẽ có một chiếc máy lọc không khí mini ở trên mặt với khả năng lọc bụi siêu mịn, ngăn chặn vi khuẩn, virus và các tác nhân có hại thông qua đường hô hấp.

Bắt trend mùa dịch, LG nâng cấp khẩu trang lọc không khí Puricare: Lọc 99% bụi mịn, vi khuẩn virus, kiểu dáng thời trang, giá gần 3 triệu đồng - Ảnh 1.

Khẩu trang này trang bị 2 màng lọc HEPA H13 (tương tự máy lọc không khí), có khả năng diệt 99,7% virus, 99% vi khuẩn, loại bỏ phấn hoa dị ứng ở mức 99,1%. Để đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm sau mỗi lần sử dụng, khẩu trang này được tích hợp công nghệ khử khuẩn UVNano trong hộp đựng, loại bỏ vi trùng có hại trong 30 phút bằng đèn LED UV-C, đồng thời loại bỏ hơi ẩm đọng lại trên các phụ kiện.

LG Puricare thế hệ đầu có một nhược điểm là khá nặng, do phải trang bị nhiều linh kiện công nghệ. Ở thế hệ mới, trọng lượng của nó được giảm còn 94 gram – vẫn tương đối nặng nhưng sẽ khiến người đeo dễ dàng hơn.

Nó cũng được thiết kế gọn, liền mạch hơn để ôm vừa vặn khuôn mặt. Tấm bảo vệ silicon đạt tiêu chuẩn y tế với thiết kế khép kín – tương tự chất liệu dùng để sản xuất mặt nạ thở oxy tại bệnh viện.

Để kiểm soát luồng không khí để người dùng thở tự nhiên, LG Puricare dùng công nghệ quạt kép Dual Fans với động cơ siêu nhỏ cùng cảm biến hô hấp AirOn. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng cả trong lúc tập luyện thể thao như chạy bộ, đạp xe.

Bắt trend mùa dịch, LG nâng cấp khẩu trang lọc không khí Puricare: Lọc 99% bụi mịn, vi khuẩn virus, kiểu dáng thời trang, giá gần 3 triệu đồng - Ảnh 2.
Bắt trend mùa dịch, LG nâng cấp khẩu trang lọc không khí Puricare: Lọc 99% bụi mịn, vi khuẩn virus, kiểu dáng thời trang, giá gần 3 triệu đồng - Ảnh 3.

Mặt trước và sau của khẩu trang lọc không khí LG Puricare. 

Một nhược điểm khác trên thế hệ cũ là người dùng sẽ gặp khó khi nói chuyện với người xung quanh thì trên thế hệ mới, LG tích hợp mic và loa có khả năng nhận biết âm thanh khi nói, giúp âm thanh phát ra rõ ràng và dễ nghe hơn.

Pin của mẫu khẩu trang này cũng được nâng cấp lên 1.000 mAh, cho phép sử dụng trong 10 giờ. Thời gian sạc đầy là 2 giờ. Khẩu trang này tích hợp Bluetooth 5.0, cho phép người dùng theo dõi về tình trạng của sản phẩm thông qua ứng dụng LG ThinQ.

Về giá bán LG PuriCare có giá 2,94 triệu đồng cho bản màu trắng và 3,01 triệu cho bản màu đen.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video