Bảo Việt ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Digital Novaon
Ngày 15/12 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Logistics Việt Nam 2017, Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Digital Novaon (Novaon) dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh.
Là đối tác đồng hành với chương trình “1.000 doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến tiên phong”, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thông qua thoả thuận hợp tác này để mang lại các dịch vụ bảo hiểm hàng hoá cho việc xuất khẩu của các doanh nghiệp.
Cùng theo đó, các doanh nghiệp xuất khẩu tham gia vào chương trình “1.000 doanh nghiêp xuất khẩu trực tuyến tiên phong” sẽ nhận được sự tư vấn và đào tạo từ Bảo hiểm Bảo Việt và Novaon về xuất khẩu trực tuyến và dịch vụ bảo hiểm hàng hóa cũng như các chương trình Đào tạo chuyên sâu, hội thảo theo ngành.
Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt nhận định Bảo hiểm Bảo Việt tin tưởng và cam kết đồng hành chặt chẽ với chương trình này, thúc đẩy mục tiêu phát triển xuất khẩu trực tuyến Việt Nambằng sự tư vấn, đào tạo tốt nhất để khách hàng có thể yên tâm với các hoạt động kinh doanh xuất khẩu.
Trong năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện ký kết hợp tác với các tổ chức tư vấn và đào tạo có mạng lưới rộng, sử dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề như Công ty tư vấn và đào tạo LABO (tháng 11/2017), Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ GNC (tháng 12/2017) …
Lũy kế 9 tháng đầu năm, bên cạnh những yếu tố thuận lợi đến từ thị trường, kết quả kinh doanh đáng ghi nhận của Bảo hiểm Bảo Việt (tăng trưởng 22,9% tổng doanh thu; doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng trưởng 22,8%) gắn liền với việc thúc đẩy công tác bán chéo sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, mở rộng mạng lưới hoạt động, phát triển gói sản phẩm tích hợp các tính năng bảo hiểm - tài chính - đầu tư.
Diễn đàn Logistics Việt Nam 2017 là diễn đàn quan trọng cho cả cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp (DN) dịch vụ logistics và DN chủ hàng trao đổi về việc triển khai kế hoạch hành động nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển dịch vụ logistics Việt Nam đến năm 2025. Các doanh nghiệp tham gia chương trình được nhận các tư vấn và đào tạo về xuất khẩu trực tuyến; được nhận chương trình hỗ trợ từ mạng lưới đối tác đồng hành như bảo hiểm, tín dụng, kiểm định, vận tải quốc tế; được tham gia kết nối, chia sẻ kinh nghiệm với các đơn vị xuất khẩu trực tuyến thành công.
Theo Lan Anh - NDH