Bảo hiểm VASS hợp tác chiến lược với BRICS
Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) và Công ty CP BRICS Việt Nam (BRICS) đã ký kết đối tác chiến lược toàn diện, nhằm mang các sản phẩm bảo hiểm phù hợp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mọi khách hàng.
Theo đó, cả 2 bên cam kết hợp tác lâu dài, bền vững thông qua chiến lược đồng sản phẩm, đồng thương hiệu với phương châm “khách hàng là đại lý, đại lý cũng chính là khách hàng”.
Tại sự kiện này, VASS – BRICS tung ra thị trường gói Bảo vệ và tiết kiệm toàn diện Combo BRICS one, với các quyền lợi nổi trội về y tế, tai nạn, bảo vệ cả gia đình phù hợp với sự lựa chọn đa dạng của khách hàng, đặc biệt là đối với những sản phẩm ưu việt đến từ các đơn vị bảo hiểm đối tác.
Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai doanh nghiệp sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của thị trường, nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội.
Ông Đặng Diệp Đại Khoa, Tổng Giám đốc Bảo hiểm Viễn Đông cho biết, VASS phát triển với tỷ lệ phát triển cao nhất thị trường phi nhân thọ trong những năm gần đây, cuối năm 2013 với doanh số 273 tỷ, đứng hạng thứ 18 trên thị trường. Cuối năm 2016 doanh số đạt gần 2.000 tỷ, đứng thứ hạng 6 trên thị trường, chỉ sau 5 doanh nghiệp lớn có vốn nhà nước.
Trong 10 tháng 2017, VASS đã đạt doanh số gần 2.000 tỷ. Để đạt doanh số như vậy trước một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, VASS chọn một hướng đi mới kể từ năm 2014 đó là tập trung phát triển bancass, với các tổ chức phân phối bảo hiểm độc lập (bao gồm tổng đại lý và môi giới bảo hiểm), nhằm tận dụng nhân lực và chuyên môn hóa từ đối tác trong việc phân phối chéo sản phẩm (tài chính-bảo hiểm, nhân thọ-phi nhân thọ).
Ngọc Lan