Bảo hiểm Hàng không (VNI): Hướng đến mục tiêu doanh thu nghìn tỷ

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 2017, triển khai kế hoạch kinh doanh 2018 và vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội. Mục tiêu 2018, VNI phấn đấu tổng doanh thu đạt 1.000 tỷ đồng, mở rộng kênh bán qua ngân hàng, online, telesale, insurtech, ứng dụng công nghệ tiện ích phục vụ khách hàng tốt nhất và hướng đến TOP 10 DNBH tốt nhất.  

[caption id="attachment_85817" align="aligncenter" width="700"] Ông Phùng Minh Sơn - Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP HN cho VNI[/caption]

Tăng 5 bậc xếp hạng về thị phần

Năm 2017, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã hoàn thành mọi chỉ tiêu Hội đồng Quản trị giao. Tổng doanh thu đạt 763 tỷ đồng tăng trưởng hơn 39% so với năm trước (gấp 3 lần thị trường), lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 159%, tỷ lệ bồi thường mảng phi hàng không 33,5% (thấp hơn tỉ lệ bồi thường của thị trường). Về thị phần, VNI đã tăng 5 bậc xếp hạng trên thị trường bảo hiểm, bám sát TOP 10 và được đánh giá là DNBH có biên khả năng thanh toán cao trên thị trường bảo hiểm.

Mục tiêu doanh thu đạt 1.000 tỷ đồng

Theo Ông Trần Trọng Dũng - Tổng Giám đốc VNI chia sẻ: Năm 2018, kinh tế thế giới được dự báo tiếp tục đà tăng trưởng cao nhưng còn nhiều rủi ro bất ổn, tuy nhiên VNI vẫn kiên định với mục tiêu “phát triển hiệu quả - bền vững”, tổng doanh thu mục tiêu xấp xỉ 1.000 tỷ đồng, trong đó doanh thu bảo hiểm phi hàng không tăng trưởng 34%, tỷ lệ bồi thường không vượt quá 34%. Để hoàn thành mục tiêu đề ra, VNI xây dựng nhiều giải pháp mở rộng mạng lưới, tăng cường công tác marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu, hợp tác với nhiều đối tác đẩy mạnh bán bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) cùng với việc đa dạng kênh bán hàng showroom, trạm đăng kiểm, thương mại điện tử, lấy công nghệ thông tin làm nền tảng để phát triển thêm nhiều ứng dụng tiện ích phục vụ khách hàng như xây dựng website bán hàng online, giám định bồi thường online, hóa đơn, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, chữ ký số cùng tổng đài call center, telesale insurtech, chăm sóc khách hàng.

Hướng đến cộng đồng, xã hội

Song song hoạt động kinh doanh, VNI luôn quan tâm đến hoạt động xã hội, hướng tới cộng đồng bằng các chương trình vô cùng ý nghĩa như tổ chức về nguồn, tri ân anh hùng liệt sỹ tại Quảng Bình; Tổ chức chương trình trung thu yêu thương tại 3 miền Bắc Trung Nam cho các cháu nhỏ tại Viện huyết học và truyền máu TW, Bệnh viện huyết học TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhi Đà Nẵng; Tổ chức chương trình hướng tới miền trung gửi quà tặng đến người dân xã Cồn Năm, Ba Đồn, Quảng Bình; Ủng hộ đồng bào Miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa bão. Tháng 7/2017, VNI là nhà bảo hiểm duy nhất đồng hành cùng chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt 2017”. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khắc phục tình trạng thiếu máu và giúp cứu sống nhiều bệnh nhân, góp phần giáo dục và rèn luyện cho thế hệ trẻ lối sống vì cộng đồng, biết trân trọng những giá trị truyền thống của dân tộc.

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT cho biết thêm, không chỉ kinh doanh an toàn, hiệu quả và phát triển bền vững, VNI còn được biết đến bởi tinh thần thượng tôn pháp luật, có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng thông qua nhiều chương trình mà VNI đã tham gia, ủng hộ và đóng góp. Đây chính là giá trị cốt lõi, là nét văn hóa VNI trong chiến lược xây dựng và phát triển Tổng Công ty.

Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập VNI (23/4/2008 – 23/4/2018) cùng mục tiêu đạt mốc 1.000 tỷ năm 2018 và TOP 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ vào năm 2020. VNI phát động thi đua với khẩu hiệu “10 năm VNI – Vì một tương lai – Vững vàng tỏa sáng”.

Ngọc Lan

Tags:

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.