Bảo hiểm Hàng không áp dụng quản lý chất lượng ISO 9001:2015 phiên bản mới
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) cho biết đã đưa vào áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO, phiên bản 9001:2015 do Trung tâm Quacert Việt Nam tái cấp giấy chứng nhận.
[caption id="attachment_99125" align="aligncenter" width="700"]
ISO 9001:2015 là phiên bản thứ 5, có những thay đổi quan trọng, được xem là bộ tiêu chuẩn hiệu quả nhất, dễ áp dụng trong thực tế hơn, nhằm đáp ứng cho những thay đổi lớn của nền kinh tế thế giới. Thuận lợi trong việc ứng dụng những công nghệ mới, đa dạng hóa trong kinh doanh và thương mại toàn cầu trong thế kỷ 21. Với quy trình “Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Hành động” để điều chỉnh chất lượng hàng hóa, dịch vụ trên cơ sở căn cứ vào bối cảnh của doanh nghiệp để thực hiện các tiêu chuẩn.
Ông Trần Trọng Dũng - Tổng Giám đốc khẳng định việc duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, nhằm hướng đến phương pháp làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc trên toàn Tổng công ty, chuẩn hóa các quy trình hoạt động và loại bỏ nhiều thủ tục không cần thiết, để phòng ngừa rủi ro, không ngừng cải tiến áp dụng và vận hành một cách thiết thực, mang lại hiệu quả cho VNI và khách hàng, tạo ra nhiều sản phẩm bảo hiểm tiện ích, chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Theo kế hoạch kinh doanh năm 2018 đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua, VNI dự kiến tổng doanh thu 934,5 tỷ đồng (trong đó doanh thu bảo hiểm 842 tỷ đồng). Lợi nhuận gộp từ hoạt động kinh doanh 16,9 tỷ đồng, lợi nhuận từ đầu tư tài chính91,5 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 5,05 tỷ đồng.
Kết thúc quý I/2018, tổng tài sản của VNI đạt gần 1.076 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu hơn 820 tỷ đồng. Doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm của VNI trong quý I/2018 đạt hơn 131 tỷ đồng, doanh thu hoạt động tài chính đạt hơn 16,2 tỷ đồng.
Ngọc Lan