Bán chạy đột biến, Mitsubishi vẫn ồ ạt khuyến mại mọi dòng xe, quyết đuổi Kia về thị phần

Tất cả các dòng xe của Mitsubishi đều được ưu đãi với quà tặng là phụ kiện, bảo hiểm hoặc voucher sử dụng dịch vụ.

Ba tháng đầu năm 2021 ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số của Mitsubishi tại Việt Nam. Với tổng cộng 7.113 xe bán ra, thị phần của Mitsubishi chỉ xếp dưới Kia và Toyota, đứng thứ 3 trên thị trường.

Đang trên đà bán chạy, Mitsubishi Việt Nam vẫn tiếp tục tung ra nhiều ưu đãi với các dòng xe của mình trong tháng 5/2021. Toàn bộ xe trong danh mục sản phẩm của liên doanh Nhật Bản đều có khuyến mại.

Xpander tiếp tục là xe mang về doanh số lớn nhất cho Mitsubishi với hơn 4.600 xe bán ra, chiếm khoảng 65% tổng lượng xe Mitsubishi bán trong quý đầu năm. Mẫu xe này có cả bản lắp ráp trong nước và nhập khẩu với trang bị giống hệt nhau. Cả 2 bản Xpander AT lắp ráp và nhập khẩu đều có ưu đãi là phiếu nhiên liệu (30 triệu đồng). Bản Xpander MT có ưu đãi là phiếu nhiên liệu (25 triệu đồng).

Bán chạy đột biến, Mitsubishi vẫn ồ ạt khuyến mại mọi dòng xe, quyết đuổi Kia về thị phần - Ảnh 1.

Mẫu xe bán chạy thứ 2 là Attrage. Đáng chú ý, lần đầu tiên Attrage bán vượt 1.000 xe/tháng, bám đuổi City trong phân khúc sedan hạng B. Mẫu xe này mới có thêm phiên bản CVT Premium cao cấp nhất cách đây một tháng. Các phiên bản còn lại là MT và CVT. Trong tháng 5 này, cả 3 phiên bản Attrage đều có chung ưu đãi là bộ phụ kiện theo xe và phiếu nhiên liệu (10 triệu đồng)

Mẫu xe có ưu đãi lớn nhất là Outlander. Phiên bản tầm trung CVT 2.0 Premium có quà trị giá 60 triệu đồng, bao gồm camera 360 độ (20 triệu đồng) và phiếu nhiên liệu (40 triệu đồng). Bản tiêu chuẩn CVT 2.0 được tặng kèm ghế da (8.5 triệu đồng) và phiếu nhiên liệu (35 triệu đồng).

Bán chạy đột biến, Mitsubishi vẫn ồ ạt khuyến mại mọi dòng xe, quyết đuổi Kia về thị phần - Ảnh 2.

Ba mẫu xe còn lại trong danh mục sản phẩm của Mitsubishi tại Việt Nam là Pajero Sport, Triton và Xpander Cross cũng có khuyến mại lớn, đặc biệt là mẫu SUV có nhiều lựa chọn quà tặng.

Đối với Pajero Sport, liên doanh Nhật Bản đưa ra 4 lựa chọn ưu đãi cho khách hàng. Gói quà tặng thứ nhất là gói bảo dưỡng (35 triệu đồng) và bộ phụ kiện (19 triệu đồng). Gói thứ 2 là lệ phí trước bạ (25 triệu đồng) và bộ phụ kiện (19 triệu đồng). Gói thứ 3 gồm gói bảo dưỡng (35 triệu đồng) và bảo hiểm vật chất (20 triệu đồng). Gói cuối cùng gồm lệ phí trước bạ (25 triệu đồng) và bảo hiểm vật chất (20 triệu đồng). Khách mua xe được chọn một trong 4 gói.

Bán chạy đột biến, Mitsubishi vẫn ồ ạt khuyến mại mọi dòng xe, quyết đuổi Kia về thị phần - Ảnh 3.

Mẫu bán tải Triton cũng có lựa chọn quà tặng cho người mua nhưng ít ưu đãi hơn. Các bản cao cấp là Triton 4x4 AT Premium và 4x2 AT Premium có quà tặng là nắp thùng và camera lùi, hoặc bảo hiểm vật chất và camera lùi. Bản 4x2 AT và 4x2 MT tiêu chuẩn có nắp thùng tặng kèm bảo hiểm vật chất.

Với Xpander Cross, Mitsubishi tặng phiếu nhiên liệu (15 triệu đồng). Mẫu xe này chỉ có duy một phiên bản AT.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video