BAC A BANK khai trương chi nhánh Hà Nam
Ngày 7/11, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã chính thức khai trương Chi nhánh Hà Nam tại địa chỉ Tổ 1, đường Lê Hoàn, Phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam.
Theo quy hoạch của Chính phủ vào năm 2012, Vùng thủ đô Hà Nội bao gồm Hà Nội và 9 tỉnh lân cận. Bên cạnh Hà Nội là trung tâm của khu vực, các tỉnh Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Bắc Giang và các tỉnh khác sẽ là các đô thị vệ tinh giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế toàn vùng và trở thành một vùng kinh tế - chính trị trọng điểm của cả nước. Với việc khai trương Chi nhánh Hà Nam, BAC A BANK đã có mặt trên tổng số 4/9 địa bàn vệ tinh, thể hiện tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo hướng đến giai đoạn phát triển mới.
[caption id="attachment_40292" align="aligncenter" width="700"]
Trong giai đoạn 2016 – 2020, Hà Nam là tỉnh đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ: tăng trưởng kinh tế hơn 13%/năm; chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đổi mới định hướng đầu tư, tập trung nguồn vốn để giải quyết công trình, dự án trọng tâm, trọng điểm, kéo theo đó là nhu cầu vốn cần thu hút lên tới 170.000 - 180.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2016 - 2020. Đây thật sự là những thách thức nhưng cũng chính là cơ hội để các ngân hàng như BAC A BANK tận dụng khi bước chân vào thị trường này.
[caption id="attachment_40290" align="aligncenter" width="700"]
Ông Đặng Trung Dũng - Phó Tổng Giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Bắc Á cho rằng: Hà Nam là một thị trường còn rất nhiều dư địa và tiềm năng phát triển. Trong giai đoạn 2016 - 2020, Hà Nam đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế hơn 13%/năm; chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đổi mới định hướng đầu tư, tập trung nguồn vốn để giải quyết công trình, dự án trọng tâm, trọng điểm, kéo theo đó là nhu cầu vốn cần thu hút lên tới 170.000 - 180.000 tỷ đồng. Đây thật sự là những thách thức nhưng cũng chính là cơ hội để các ngân hàng TMCP như BAC A BANK tận dụng khi bước chân vào thị trường này.
Ông Đặng Trung Dũng cũng cho biết, sự kiện khai trương liên tiếp các chi nhánh tại Thái Nguyên, Bắc Giang thời gian qua, hôm nay là Hà Nam và sắp tới ngày 15/11 tại Đà Lạt, đây đều là những địa bàn trọng điểm, đầy tiềm năng trên khắp cả nước chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn và chiến lược phát triển thương hiệu mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm của Ban Lãnh đạo BAC A BANK trong việc không ngừng mở rộng hệ thống điểm giao dịch, đưa thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn với các khách hàng và góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
N.Lan