B.A Furniture - Boutique-Art trình làng bộ sưu tập mới

Sáng ngày 12/11, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Tân Bình - 446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM, Hội chợ VIFA HOME 2015 đã được khai mạc long trọng.

A Au (1)

Năm nay, VIFA HOME được tổ chức từ ngày 12/11 đến 15/11/2015. Đây là hoạt động thường niên do Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM (HAWA) tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm đồ gỗ nội thất và thủ công mỹ nghệ do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Với chủ đề “Đồ gỗ Việt - Giữ vững sân nhà, không phụ thuộc hàng nhập”, Hội chợ năm nay có khoảng 126 doanh nghiệp tham gia với 514 gian hàng.

Nhân dịp này, thương hiệu Boutique-Art đã cho ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm mới được thiết kế kết hợp phong cách Á Âu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm được trưng bày tại hội chợ lần này không chỉ mang những đường nét tinh tế, thanh lịch đặc trưng của phong cách bán cổ điển Art Décor, mà còn có những phá cách, sáng tạo thú vị. Ngoài các nguyên liệu đặc thù như gỗ, đá, da, nay B.A Furniture- Boutique Art còn thử nghiệm các loại vật liệu vừa lạ vừa quen như đồng, mây… Nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp ngày càng được đẩy mạnh, vì thế, vừa làm mới, vừa giữ được những nét riêng cho thương hiệu của mình, là một cách để B.A Furniture- Boutique Art luôn đứng vững trên thị trường nội thất đa dạng và cạnh tranh hiện nay.

Gian hàng C60 của B.A Furniture- Boutique Art tại hội chợ là một vị trí đẹp, dễ tìm kiếm và tham quan, mua sắm. Tại đây, B.A Furniture- Boutique Art trưng bày gian hàng với các không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, khu vực làm việc…để quý khách có cái nhìn tổng quát và có thêm ý tưởng cho chính căn nhà của mình.

Một số hình ảnh tại gian hàng C60:

A Au (6)

A Au (3)

A Au (4)

A Au (5)

A Au (2)

Nguyễn Trọng

Tags:

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.