B.A Furniture - Boutique-Art: Nơi nội thất cổ điển thăng hoa

Trung thành với phong cách bán cổ điển nhằm tạo nên cái nhìn tinh tế, hoài cổ, bộ sưu tập sản phẩm mới của B.A Furniture - Boutique-Art hòa quyện nhuần nhuyễn với các yếu tố cách tân mới lạ khi mạnh dạn thử nghiệm chất liệu và màu sắc trong từng thiết kế ưu việt.

BA (5)

Chính thức được giới thiệu tại triển lãm Vifa Home 2015 đến nay, bộ sưu tập sản phẩm mới của B.A Furniture - Boutique-Art đã giành được nhiều thiện cảm của những khách hàng khó tính khi thỏa mãn nhu cầu biến chuyển không gian sống thường nhật bằng những điểm nhấn khác biệt. Không chỉ đem lại những tác phẩm nghệ thuật bán cổ điển tiện dụng trong trang trí nội thất, hầu hết B.A Furniture - Boutique-Art còn mong muốn đem đến một cái nhìn hiện đại, gây ấn tượng mạnh từ chất liệu đến tính năng.

79

Ngoài các chất liệu đặc thù chung như gỗ, đá, da cao cấp, đội ngũ thiết kế của B.A Furniture - Boutique-Art còn đem đến nhiều ngạc nhiên cho cả khách hàng và giới chuyên môn bằng thử nghiệm nghệ thuật chất liệu tuy đặc sắc nhưng khó chế tác như đồng, mây…nhằm gia tăng sự lựa chọn phong cách cho gia chủ. Đối với B.A Furniture - Boutique-Art, sự cải tiến luôn bắt nguồn dựa trên sự am hiểu nhu cầu sinh hoạt của người sử dụng trước khi thật sự kết hợp công nghệ và tay nghề nghệ nhân vào cải tiến thiết kế có giá trị lâu bền.

RE Camera

Ngay khi vừa ra mắt, bộ sưu tập mới đã ngay lập tức giành được sự ưu ái, đặt hàng ngay tại chỗ để đưa vào sử dụng trong biệt thự tư nhân tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chỉ cần khéo léo mường tượng một chút, gia chủ không khó để xác định, lựa chọn những gì mình đang cần và đang thiếu để trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của mình với bộ sưu tập này. Không quá chú trọng vào những đường nét phức tạp, xa xỉ, phong cách của B.A Furniture - Boutique-Art thường đưa khách hàng dù là gia chủ của một căn nhà với diện tích nhỏ, một căn hộ chung cư cao tầng hay một biệt thự đẳng cấp vào thế giới nội thất mang tính mỹ thuật cao. Đặc biệt phù hợp với gia chủ đang tìm kiếm cá tính riêng trong phong cách sống của mình, không gian nội thất bán cổ điển phù hợp với đối tượng ưa sự sang trọng nhưng vẫn nâng niu nét thời thượng, hiện đại. Chất liệu gỗ, đồng nay không quá cổ xưa; sắc trắng kem không còn nét nhạt lạnh mà thay vào đó những cách điệu thông minh trên từng chi tiết đã được chú tâm để dễ tạo sự cân bằng trong tổng thế kiến trúc chung.

BA (6)

Ngoài ra, để thể hiện rõ nét hơn ý tưởng thiết kế ấy, showroom B.A Furniture - Boutique-Art với các không gian cơ bản như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, khu vực làm việc... được trưng bày bám sát thực tế để khách hàng có cái nhìn tổng quát và có thêm ý tưởng cho chính căn nhà của mình. Với B.A Furniture - Boutique-Art, giá trị thẩm mĩ luôn song hành cùng thiết kế đa phương tiện với chất liệu cao cấp, giúp công ty luôn đứng vững trên thị trường cạnh tranh khá gắt gao hiện nay.

Nguyễn Trọng

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.