Autodromo kết hợp với Ford tạo ra mẫu đồng hồ mới chỉ dành cho những chủ nhân của siêu xe Ford GT

Năm ngoái, Autodromo đã kết hợp với Ferrari để cho ra mắt mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ dòng xe đua cổ điển thì năm nay, một cái bắt tay với “ông lớn” Ford đã đem lại tận 2 mẫu đồng hồ mới dành riêng cho dòng siêu xe trị giá 400.000 USD của hãng, Ford GT.

Câu chuyện kết hợp giữa các hãng đồng hồ với thương hiệu thuộc lĩnh vực thời trang, thể thao, xe cộ… không còn xa lạ. Nói đến sự kết hợp giữa những cỗ máy thời gian và cỗ máy tốc độ thì Autodromo chính là cái tên đầu tiên phải nhắc đến. Năm ngoái, Autodromo đã kết hợp với Ferrari để cho ra mắt mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ dòng xe đua cổ điển thì năm nay, một cái bắt tay với “ông lớn” Ford đã đem lại tận 2 mẫu đồng hồ mới dành riêng cho dòng siêu xe trị giá 400.000 USD của hãng, Ford GT.

Đầu tiên phải kể đến là Autodromo Ford GT Endurance Chronograph dành cho tất cả những người đam mê Ford và yêu mến những cỗ máy thời gian như Autodromo. Autodromo tự mô tả mình là "lấy cảm hứng từ thời hoàng kim của xe đua ô tô", nghĩa là hầu hết đồng hồ của họ đều được chế tác để gợi nhớ lại những chiếc xe hơi và xe đua từ những năm 50, 60 và 70 (như Autodromo Stradale và Autodromo Prototipo) và những năm 1980 (như Autodromo Group B).

Mẫu đồng hồ mới này cũng ra đời để tôn vinh chiếc Ford GT hiện đại mới ra mắt và cũng là mẫu xe hơi nhanh nhất của Ford. Có 5 phiên bản vỏ thép 40mm được ra mắt, tượng trưng cho 5 chiếc xe đua Ford GT khác nhau. Đồng hồ này được trang bị động cơ thạch anh Seiko VK và có giá 695 USD, là một mức giá tầm trung với thương hiệu lớn như Autodromo.

Nhưng cái tên được chú ý nhiều hơn phải là Autodromo Ford GT Owner’s Edition Chronograph, phiên bản độc quyền được sản xuất giới hạn cho chủ sở hữu siêu xe Ford GT. Vỏ đồng hồ bằng thép và gốm ceramic có kích thước 43mm. Mặt số đồng hồ với các họa tiết tổ ong được bảo vệ bởi lớp kính sapphire. Mẫu đồng hồ này đi kèm một dây đeo cao su.

Những thông số của chiếc đồng hồ này vẫn chưa được tiết lệ nhưng có lẽ sẽ rất ấn tượng, vì nó tương xứng với một chiếc siêu xe trị giá đến hơn 400.000 USD và có thể đặt làm riêng theo sở thích của chủ xe. Mỗi đồng hồ này cũng sẽ có số serial khớp với chiếc xe mà nó được ghép nối. Người hâm mộ sẽ phải chờ đến đầu năm 2018 khi Autodromo chính thức cho chiếc đồng hồ này lên kệ mới biết trị giá của nó.

Theo Luxury Launches

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video