Audi triệu hồi loạt xe A8L tại Việt Nam do lỗi ở cụm động cơ

Hơn 30 chiếc sedan sang trọng Audi A8L đang bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi gioăng cao su làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ có thể bị cháy sém.

Hôm nay (16/11), Audi Việt Nam vừa thông báo một đợt triệu hồi đối với 33 chiếc Audi A8L do lỗi gioăng cao su làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ có thể bị biến dạng và lỏng lẻo. Tất cả các xe bị ảnh hưởng được sản xuất từ 01/2014 đến 12/2016 và được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Audi triệu hồi loạt xe A8L tại Việt Nam do lỗi ở cụm động cơ - Ảnh 1.

Audi A8L sản xuất từ 2014 đến 2016 gặp lỗi gioăng cao su ở động cơ.

Cụ thể, trên các xe Audi A8L 4.0 TFSI gặp lỗi trên, gioăng cao su làm kín nữa nắp ca pô và khoang động cơ có khả năng bị lỏng; do đó, nó có thể "tiếp xúc với các bộ phận nóng trong khoang động cơ do rung động xảy ra trong quá trình vận hành xe". Nếu điều này xảy ra, sẽ dẫn đến gioăng cao su làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ và các bộ phận lân cận có thể bị cháy sém.

Theo thông báo từ nhà phân phối chính thức của Audi tại Việt Nam, hãng xe đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi A8L trong diện ảnh hưởng. Các khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp xe của mình có nằm trong diện triệu hồi hay không qua website của Audi Việt Nam bằng cách điền số khung của xe.

Trong thời gian diễn ra chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 15/11/2020 đến 15/11/2021, các chủ xe có thể mang Audi A8L trong diện triệu hồi đến các đại lý, xưởng dịch vụ ủy quyền của Audi ở Việt Nam để được kiểm tra và khắc phục lỗi miễn phí. Thời gian thực hiện dự kiến là 30 phút cho mỗi xe.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi toàn cầu (AUDI AG), Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ nhà sản xuất Đức.

Theo Kỳ Huệ (Tiền phong)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video