Apple ra mắt sản phẩm mới vào 9-9

Xóa tan các dự đoán gần đây, Apple chính thức thông báo sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 9-9 tới đây.

apple-sukien-1440731226884

Sự kiện sẽ diễn ra vào 0 giờ, rạng sáng ngày 10-9 (theo giờ Việt Nam) tại San Francisco, Mỹ. Đúng như thông tin dự đoán gần đây, Apple sẽ có một sự kiện ra mắt rất hoành tráng trên một sân khấu rộng hơn có sức chứa lớn hơn của sân vận động Bill Graham Civic Auditorium.

Mặc dù thông tin về các sản phẩm ra mắt không được Apple tiết lộ, nhưng có lẽ ai cũng có thể đoán ra rằng không thể thiếu màn ra mắt iPhone 6s (tạm gọi). Bên cạnh đó, các sản phẩm mong đợi khác được nhiều người dự đoán có thể sẽ là Apple TV phiên bản mới, một chiếc iPad Pro rò rỉ gần đây hay một phiên bản phần mềm nâng cấp hoàn chỉnh...

Với thông điệp "Hey Siri, give us a hint." - tạm dịch: "Này Siri, hãy cho chúng tôi một gợi ý", gửi đi trong thư mời, có thể Apple muốn gợi ý về một trợ lý ảo thông minh hơn hay đơn giản đó chỉ là một câu nói ẩn ý về điều gì đó dành cho các khách mời. Tuy nhiên, vẫn còn đủ thời gian để bức màn bí mật này hé lộ cho đến khi sự kiện chính thức diễn ra như cách làm của Apple trước đây.

Theo NLĐO

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video