Ăn sạch sống khỏe cùng Lễ hội thịt sạch Vissan

Công ty VISSAN tưng bừng tổ chức “Lễ hội thịt sạch VISSAN” với chương trình dùng thử sản phẩm Thịt Bò Úc, Thịt Heo Thảo Mộc mang thương hiệu VISSAN diễn ra vào 03 ngày cuối tuần tại siêu thị Emart Gò Vấp, Emart Sala; Winmart Thảo Điền, Winmart Landmark 81 (từ ngày 22/04 đến ngày 23/04/2023).

Với chương trình này, Công ty VISSAN mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội được thưởng thức và cảm nhận hương vị tuyệt vời của sản phẩm Thịt Bò Úc được nhập khẩu nguyên con từ Úc và Thịt Heo Thảo Mộc cao cấp mà Công ty VISSAN đang cung ứng trên thị trường.

Đặc biệt, Công ty VISSAN sẽ có chương trình “Vòng Quay May Mắn” dành cho khách hàng mua sản phẩm Thịt Bò Úc với hóa đơn từ 150.000 đồng và mức ưu đãi hấp dẫn giảm 15% sản phẩm Cổ Bò Úc áp dụng tại hệ thống siêu thị Winmart Thảo Điền và Landmark 81 trong suốt thời gian diễn ra chương trình “Lễ Hội Thịt Sạch VISSAN”.

Ngoài ra, khi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Quầy thịt VISSAN thuộc hệ thống 12 Siêu thị Co.opmart khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (từ ngày 21/04 đến ngày 23/04/2023) sẽ có cơ hội nhận những phần qua may mắn ngẫu nhiên của Công ty VISSAN như: Phiếu mua hàng Co.opmart; Ly sứ, Dĩa sứ cao cấp; Lạp xưởng Mai Quế Lộ và hàng trăm giải thưởng khác.

Đến ngay siêu thị gần nhất để được thưởng thức Thịt Bò Úc và Thịt Heo Thảo Mộc VISSAN cùng trải nghiệm mua sắm thực phẩm thả ga và nhận những ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty VISSAN.

Với VISSAN, thịt tươi sống không chỉ đơn thuần là một sản phẩm kinh doanh mà đó còn là một nguồn dinh dưỡng được tinh chọn, tươi sạch nhất mà VISSAN luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng. Không những cung cấp giá trị dinh dưỡng mà các sản phẩm của VISSAN còn chú trọng hướng đến thị hiếu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, từ đó mang đến những trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhất cho khách hàng.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video