Ai rồi cũng bán đồ online: Khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn ra menu đồ ăn ship về, bất ngờ vì pizza chỉ từ 200k!

Nhiều netizen đã không khỏi bất ngờ khi biết khách sạn 5 sao này cũng mở bán đồ ăn mang về tại Sài Gòn.

Trong hình dung của nhiều người, "bán đồ ăn online" đa số dành cho những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, muốn kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, vì tình hình phức tạp của COVID-19, các brand lớn - chuỗi cửa hàng sang chảnh gần như điêu đứng vì không phục vụ được tại chỗ. Doanh thu sụt giảm trong thời gian kéo dài là điều không ai mong muốn. Để đối mặt với tình hình này, nhiều "ông lớn" cũng đã phải tranh thủ xoay xở tình thế.

Mới đây nhất, thêm một chuỗi khách sạn 5 sao hàng đầu ở Sài Gòn đã "mở post" bán đồ ăn online, khách hàng có thể ngồi ngay tại nhà thưởng thức tay nghề của các đầu bếp cực xịn ở đây. Đó chính là khách sạn 5 sao Park Hyatt Sài Gòn.

Ai rồi cũng bán đồ online: Khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn ra menu đồ ăn ship về, bất ngờ vì pizza chỉ từ 200k! - Ảnh 1.

Thông báo mở bán đồ ăn online trên fanpage chính thức

Cụ thể, Park Hyatt Sài Gòn đã đăng tải trên fanpage chính thức của mình thông tin về việc mở bán đồ ăn online. Theo đó, Park Hyatt cam kết sẽ giữ vững được chất lượng lẫn nguyên liệu thượng hạng của khách sạn. Park Hyatt cũng đã mở ship trên toàn bộ những ứng dụng giao đồ ăn thông dụng nhất để thực khách tiện tay chốt đơn.

Ngoài ra, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất đó chính là giá cả. Với chất lượng của một khách sạn 5 sao, nhiều người sẽ tưởng giá đồ ăn "mang về" của Park Hyatt sẽ có giá trên trời. Đúng là có giá trên trời thật nếu bạn không ăn những món "đắt tiền" từ tên gọi như cá bơn xốt Meunière (1 triệu 850k), bò wellington (980k)... Còn lại thì menu chỉ từ 100 đến 500k, bằng một bữa đi ăn 4P's thôi quý vị ơi!

Ai rồi cũng bán đồ online: Khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn ra menu đồ ăn ship về, bất ngờ vì pizza chỉ từ 200k! - Ảnh 2.

Đây là top những món sang chảnh đắt đỏ trong menu

Bất ngờ nhất trong menu có lẽ là các loại pizza, chất lượng không hề thua kém 4P's, đã thế còn được đầu bếp 5 sao tận tay làm chỉ từ 220k trở lên, ổn phết bà con ơi!

Ai rồi cũng bán đồ online: Khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn ra menu đồ ăn ship về, bất ngờ vì pizza chỉ từ 200k! - Ảnh 3.

Rổ giá các món còn lại ổn áp phết! 

Một vài món được Park Hyatt gợi ý:

Ai rồi cũng bán đồ online: Khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn ra menu đồ ăn ship về, bất ngờ vì pizza chỉ từ 200k! - Ảnh 4.

Combo 1 bao gồm pizza và mì ý, ăn kèm salad giá 580k

Ai rồi cũng bán đồ online: Khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn ra menu đồ ăn ship về, bất ngờ vì pizza chỉ từ 200k! - Ảnh 5.

Combo 4 có thể dư sức 3 người ăn với giá 1 triệu 1

Ai rồi cũng bán đồ online: Khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn ra menu đồ ăn ship về, bất ngờ vì pizza chỉ từ 200k! - Ảnh 6.

Đùi vịt áp chảo có giá 380k

Ai rồi cũng bán đồ online: Khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn ra menu đồ ăn ship về, bất ngờ vì pizza chỉ từ 200k! - Ảnh 7.

Gỏi sò điệp 280k

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video