Agoda ra mắt tính năng Đóng Băng Giá Phòng “Price Freeze” dành cho tín đồ săn deal hời

Mùa đông đang đến gần, dự báo không khí lạnh năm nay sẽ tràn đến cả các vùng nhiệt đới khi Agoda tung ra tính năng mới mang tên “Price Freeze” (Đóng băng giá phòng). Chỉ với một khoản đặt cọc nhỏ, Price Freeze cho phép du khách giữ được giá tốt nhất trên Agoda tại thời điểm đó trong khoảng thời gian ít nhất từ 1 đến 14 ngày.

“Khi Châu Á mở cửa trở lại, thế giới lại tiếp tục hành trình của mình. Dẫu vậy, mọi người vẫn mong có được những deal giá tốt nhất - điều mà Agoda vẫn luôn nỗ lực thực hiện hằng ngày”, ông Omri Morgenshtern, CEO Agoda, cho biết. “Thỉnh thoảng khách hàng chưa thể đặt phòng ngay, họ cần thêm thời gian để cân nhắc, nhưng chúng tôi không muốn họ phải bỏ lỡ những mức giá tốt. Với tính năng đóng băng giá phòng trên nền tảng Agoda, khách đặt phòng có thêm sự linh hoạt, lựa chọn và tiết kiệm từ các mức giá ưu đãi.”

Price Freeze thực sự sẽ khiến các tín đồ săn deal hời phấn khích đến “nóng người” trong quãng thời gian “đóng băng giá phòng”. Dù giá phòng lưu trú có biến động tăng giảm thế nào thì người tiêu dùng sẽ không phải trả nhiều hơn số tiền đã đóng băng. Sẽ càng tiết kiệm hơn cho họ nếu giá phòng giảm tại thời điểm đặt phòng. Nếu du khách thay đổi ý định và không chọn đặt phòng trong khoảng thời gian đóng băng quy định, họ chỉ mất khoản đặt cọc nhỏ ban đầu.”

Tính năng mới hiện đã có mặt trên trình duyệt web máy tính và điện thoại, dự kiến bắt đầu áp dụng rộng rãi toàn cầu và trên mọi nền tảng của Agoda vào đầu năm 2023.

Bên cạnh đó, để đánh dấu sự ra mắt của tính năng đóng băng giá phòng này, Agoda đã tạo ra một trò chơi thực tế ảo đặc biệt trên Instagram. Mục tiêu của trò chơi là bắt càng nhiều vật phẩm đóng băng càng tốt (bông tuyết, kẹo băng, đá viên) và tránh các vật phẩm nóng (trà, ngọn lửa) để đạt điểm cao nhất.

Truy cập instagram.com/ar/2382038961943203/ để cùng tham gia trò chơi hoặc quét mã QR bên dưới.

N.Trọng

Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón cơ hội mới

Mở rộng địa giới hành chính sau khi chính thức sáp nhập Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của du khách và ngành du lịch thành phố đang đứng trước cơ hội nâng tầm trở thành siêu đô thị du lịch sáng tạo sau sáp nhập.

Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển du lịch xanh

Để du lịch xanh thực sự trở thành xu hướng chủ đạo và là “mũi nhọn” của “ngành công nghiệp không khói”, báo chí đóng vai trò cầu nối quan trọng.

Tàu Thống Nhất của Việt Nam dẫn đầu danh sách những tuyến tàu hỏa đẹp nhất thế giới

Sở Du lịch TP HCM vừa có báo cáo về chương trình "Mỗi quận, huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng". Theo đó, chương trình được TP phát động với mục tiêu giúp các quận, huyện nhận diện tiềm năng sẵn có, biến thành những sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với văn hóa, lịch sử, ẩm thực hoặc sinh thái của địa phương.

Bài toán phát triển du lịch bền vững

Ẩn sau những con số tích cực là bài toán về phát triển bền vững, đồng bộ và chuyên nghiệp – điều kiện tiên quyết để du lịch Việt Nam không chỉ hồi phục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu khu vực.

Video