Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa chính thức chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với những định hướng phát triển mới trong tương lai nhân dịp kỉ niệm tròn 20 năm thành lập.

[caption id="attachment_4484" align="aligncenter" width="700"]Ban lãnh đạo Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới Ban lãnh đạo Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới[/caption]

Theo đó, trong logo nhận diện thương hiệu của công ty, slogan “Biểu tượng của chất lượng” sẽ được thay thế bằng “Cook happness” và cụm tên cũ “Vina Acecook” sẽ được thay thế bằng “Acecook”.

[caption id="attachment_4485" align="aligncenter" width="700"]Logo cũ và mới của Acecook Logo cũ và mới của Acecook[/caption]

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc của Acecook cho biết, sự chuyển đổi thương hiệu này nhằm tạo nên bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của Tập đoàn Acecook, hướng đến trở thành một công ty gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và xã hội. Đặc biệt, những thay đổi thống nhất thương hiệu trên toàn cầu cũng phù hợp với chiến lược “bỏ tính địa phương để hướng ra thế giới”, đẩy mạnh phát triển xuất khẩu.

Nguồn: Acecook Việt Nam

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.