Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa chính thức chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với những định hướng phát triển mới trong tương lai nhân dịp kỉ niệm tròn 20 năm thành lập.
[caption id="attachment_4484" align="aligncenter" width="700"]
Theo đó, trong logo nhận diện thương hiệu của công ty, slogan “Biểu tượng của chất lượng” sẽ được thay thế bằng “Cook happness” và cụm tên cũ “Vina Acecook” sẽ được thay thế bằng “Acecook”.
[caption id="attachment_4485" align="aligncenter" width="700"]
Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc của Acecook cho biết, sự chuyển đổi thương hiệu này nhằm tạo nên bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của Tập đoàn Acecook, hướng đến trở thành một công ty gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và xã hội. Đặc biệt, những thay đổi thống nhất thương hiệu trên toàn cầu cũng phù hợp với chiến lược “bỏ tính địa phương để hướng ra thế giới”, đẩy mạnh phát triển xuất khẩu.
Nguồn: Acecook Việt Nam