ABBank ra mắt dịch vụ ABBankmobile “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách”

Từ ngày 01/08/2016 Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức triển khai dịch vụ ABBANKmobile cùng với chương trình “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách” dành cho tất cả các khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ mới của ngân hàng trên phạm vi toàn quốc.

atm-dich-vu-mobileplus

Nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ nhanh và khả năng cập nhật công nghệ cao thông qua điện thoại và các thiết bị di động của người sử dụng, ngày 01/08/2016, ABBANK tưng bừng ra mắt dịch vụ ABBANKmoblie với nhiều tính năng nổi bật, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với Ngân hàng một cách dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích như:

Nạp/ Thanh toán cước, phí:

o Hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông(Điện thoại; Internet), cước truyền hình cáp;

o Nạp tiền điện thoại/ thẻ game;

o Đặt và thanh toán tiền vé máy bay;

o Chuyển khoản nhanh trong và ngoài hệ thống ABBANK thông qua CMTND/Hộ chiếu, số tài khoản/số thẻ;

o Mở/Tất toán tiết kiệm trực tuyến;

o Quản lý tài khoản: Tra cứu số dư, lịch sử giao dịch;

o Tra cứu điểm giao dịch và ATM của ABBANK thông qua Bản đồ online (tìm điểm gần nhất, hướng dẫn chỉ đường);

o Và rất nhiều tiện ích thú vị khác: Chat group, Đọc báo online, Hỗ trợ 24/7 từ tổng đài của ABBANK…

Đồng thời, dịch vụ ABBANKmoblie thông qua phần mềm ứng dụng tương thích với các hệ điều hành chính là IOS, Android, Windows phone dành cho điện thoại di động và máy tính bảng, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt sau khi đăng ký sử dụng.

Chương trình “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách” triển khai từ ngày 01/08/2016 đến hết 31/12/2016 (hoặc đến khi hết quà tặng của chương trình, tùy điều kiện nào đến trước). Cụ thể, 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở mới, kích hoạt thành công dịch vụ ABBANKmobile và có phát sinh ít nhất 01 giao dịch tài chính qua ABBANK (nạp tiền điện thoại, chuyển khoản, thanh toán) trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

Ngô Huệ

Tags:

Ngân hàng tăng thu ngoài lãi, giảm phụ thuộc vào tín dụng

Nửa đầu năm 2025, bức tranh tài chính của các ngân hàng thương mại ghi nhận một diễn biến đáng chú ý: bên cạnh thu nhập từ tín dụng vẫn đóng vai trò chủ đạo thì thu nhập ngoài lãi nổi lên như “điểm nhấn” mới, góp phần quan trọng duy trì đà tăng trưởng lợi nhuận.

Dấu ấn nhiệm kỳ có ý nghĩa lịch sử của ngành Ngân hàng giai đoạn 2020-2025

Những dấu ấn của nhiệm kỳ mang ý nghĩa lịch sử, tiếp nối và tô thắm truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng, là niềm tự hào và động lực để mỗi tổ chức tín dụng, mỗi cán bộ, nhân viên toàn ngành không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa ngành tiếp tục phát triển, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Video