Kinh doanh online hậu Covid - doanh nghiệp ứng phó thế nào?
Covid-19 không làm doanh thu kinh doanh online cao như dự đoán, thậm chí còn khốc liệt hơn bởi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, trong khi loại hình kinh doanh này bùng nổ.
Covid-19 không làm doanh thu kinh doanh online cao như dự đoán, thậm chí còn khốc liệt hơn bởi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, trong khi loại hình kinh doanh này bùng nổ.
30 Shine đang tim cách sinh tồn qua kinh doanh online sản phẩm chăm sóc da và tóc, bán ưu đãi thẻ cắt tóc cả năm và đảm bảo các hoạt động đào tạo nhân sự, giám sát quy trình an toàn để khách hàng tin ...
Phương án cắt giảm nhân sự, chuyển hướng sang kinh doanh online dường như đã phát huy tác dụng với doanh nghiệp dịch vụ này.
Mảng kinh doanh online của nhà bán lẻ FPT Retail đã chạm ngưỡng gần 3.000 tỷ đồng sau 9 tháng, tăng trưởng 59.3% so với cùng kỳ năm 2018.