Chủ thương hiệu Heo ăn chay vừa mua thêm công ty Kim Hợi
Theo BAF, 3F (feed-farm-food) là xu hướng cũng được xem là công cụ giúp doanh nghiệp nội địa cạnh tranh trên thị trường.
Theo BAF, 3F (feed-farm-food) là xu hướng cũng được xem là công cụ giúp doanh nghiệp nội địa cạnh tranh trên thị trường.
CTCP Nông nghiệp BaF Việt Nam (mã: BAF) cũng công bố kế hoạch dùng tiền sau khi phát hành 600 tỷ trái phiếu riêng lẻ cho IFC.
Thị trường thịt heo thương hiệu “dậy sóng” khi có thêm sản phẩm BaF Meat – “heo ăn chay” của một đại gia chăn nuôi Việt theo mô hình khép kín 3F (feed – farm – food)
Đều nuôi heo với công thức dinh dưỡng không sử dụng các thành phần có gốc đạm động vật, "heo ăn chay" và "heo ăn chuối" được khẳng định thịt sẽ thơm, mềm hơn, luộc lên nước trong, ít bọt.
1.099 sản phẩm của BioCubaFarma được sản xuất và cung cấp cho hệ thống y tế Cuba, cung cấp hơn 65% thuốc cơ bản của người dân Cuba.
Kế hoạch năm 2023, BaF đặt kế hoạch xây dựng tổng sản lượng heo nái đạt 65.000 con, sản lượng heo thịt thương phẩm bán ra thông qua các kênh đạt khoảng 1.560.000 đầu heo/năm.