Kết quả tìm kiếm

Quản trị điểm đến xanh

Xây dựng điểm đến xanh là lựa chọn bắt buộc của du lịch Việt Nam, gắn với chuyển đổi tư duy và hành động phát triển du lịch.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống c ...

Hà Nội tiếp tục "đi đầu" về tăng trưởng du lịch

Từ nay đến cuối năm, ngành du lịch Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đặc trưng như du lịch văn hóa, du lịch đêm, du lịch cộng đồng gắn với trải nghiệm văn hóa dân tộc thiểu số.