Gần Tết, hàng nhãn riêng ồ ạt lên kệ
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hó ...
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hó ...
Nhu cầu tiêu thụ các dòng sản phẩm đồ ăn nhẹ tại thị trường Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng. Xu hướng tiêu dùng tiện lợi, sạch, đầy đủ dinh dưỡng của người tiêu dùng đang dẫn dắt chiến lược kinh do ...
Thương mại điện tử (TMĐT) đang cho thấy sự phù hợp xu thế khi được nhiều người dùng chọn là kênh mua sắm chủ đạo dịp Tết trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến khó lường. Đặc biệt, qua số liệu hậu ch ...
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại các đị ...
Ngành nước giải khát đã thay đổi liên tục theo vòng xoay của thị trường và được định vị còn nhiều tiềm năng để mở rộng nhất trong nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng nhanh. Giữa sự chiếm lĩnh thị trường của ...
Việc “cài” trí tuệ nhân tạo – AI vào các “gương mặt đại diện” cho ngân hàng có thể trở thành cuộc cách mạng mới trong xu hướng tiêu dùng sản phẩm tài chính. Những quyết định đầu tư vào công nghệ của c ...
Tại Việt Nam, Mekong Capital quan tâm tới các công ty xu hướng tiêu dùng hơn là startup công nghệ.