Tại sao châu Âu là khu vực thị trường trọng điểm của hàng hoá Việt?
Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hoá đến năm 2030 chỉ rõ, khu vực thị trường châu Âu là thị trường trọng điểm của hàng hoá Việt Nam.
Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hoá đến năm 2030 chỉ rõ, khu vực thị trường châu Âu là thị trường trọng điểm của hàng hoá Việt Nam.
Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), nhu cầu nhập khẩu thuỷ sản từ các đối tác lớn đến từ những thị trường trọng điểm như Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc gia tăng đáng kể. Nhiều mặt ...
Với tiềm năng tăng trưởng tốt, Việt Nam vẫn là thị trường trọng điểm của 'đại gia' khu công nghiệp Thái Lan Amata trong năm 2023.
Phải hơn 1 năm sau quyết định nghỉ việc để khởi nghiệp, chị Chu Cẩm Linh mới nhận được cái gật đầu của Mizuno - thương hiệu thể thao Nhật - để trở thành đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam. Tuy n ...
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong kỳ 1 tháng 10/2022 đạt 27,75 tỷ USD, giảm 12,6% so với kỳ 2 tháng 9/2022. Kết quả này cho thấy, càng về thời điểm cuối năm dấu hiệu giảm tốc càng rõ rệt hơn ...
Tại các khu công nghiệp thuộc 3 thị trường trọng điểm là TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, giá thuê trung bình trong quý vừa qua đã tăng lần lượt là 26%, 10% và 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
Giá khí đốt toàn cầu dự báo sẽ phá kỷ lục cao trong mùa Đông năm nay do mùa Hè nắng nóng ở Bắc Bán cầu khiến lượng tồn trữ khí ở các thị trường trọng điểm giảm sút nghiêm trọng, trong bối cảnh chiến d ...
Một năm đang khép lại, theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, năm 2021 thị trường sẽ có những yếu tố tích cực hơn rất nhiều, đặc biệt là sự phục hồi của những thị trường trọng điểm như Tp.HCM hay ...