“Đòn bẩy” đưa sản phẩm Việt ra thế giới
Vietnam Expo là thương hiệu uy tín để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tổ chức xúc tiến thương mại toàn cầu chọn làm điểm đến khởi đầu kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam.
Vietnam Expo là thương hiệu uy tín để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tổ chức xúc tiến thương mại toàn cầu chọn làm điểm đến khởi đầu kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam.
Nhằm nâng cao giá trị sản phẩm “Made-in-Vietnam” và tăng trưởng xuất khẩu sang các thị trường khó tính, Nestlé Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm. Đối với các sản phẩm ...
Trong nhóm 10 ngành hàng Việt Nam có tiềm năng trên sàn Alibaba thì Anh là thị trường nằm trong tốp những thị trường có lượng người mua nhiều nhất...
"Chúng tôi luôn luôn trân trọng những giá trị văn hóa của dân tộc cùng tinh thần kế thừa, sáng tạo và lan tỏa", lời xin lỗi của Biti's Hunter về ồn ào dùng gấm taobao trên sản phẩm.
Bên cạnh đó, thời gian tới sẽ có 4 vaccine sản xuất tại Việt Nam, trong đó có 2 sản phẩm nội địa và 2 sản phẩm Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ.
Hơn 30 năm đổi mới đã tạo ra một thế hệ doanh nhân mới, với khát vọng đưa các sản phẩm Việt Nam có hàm lượng giá trị gia tăng cao, vươn tầm thế giới.
Bột rau má sấy lạnh, phở - bánh phồng tôm, gáo dừa… là những sản phẩm Việt đã "đặt chân" tới nhiều quốc gia trên thế giới vì chinh phục được khách hàng ngoại quốc.
Kể từ tháng 12/2019, khi lệnh hạn chế nhập khẩu trái cây của Việt Nam được gỡ bỏ, AEON đảm nhận đưa vụ vải thiều tươi Việt Nam đầu tiên được xuất sang thị trường Nhật.