Tận dụng Hiệp định UKVFTA: Doanh nghiệp cần chú trọng các chiến dịch quảng ...
Với lợi thế từ Hiệp định UKVFTA, doanh nghiệp muốn phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu tại Anh cần quan tâm, chú trọng chiến dịch quảng bá sản phẩm.
Với lợi thế từ Hiệp định UKVFTA, doanh nghiệp muốn phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu tại Anh cần quan tâm, chú trọng chiến dịch quảng bá sản phẩm.
Chiều 15/3, tại TP. Hải Dương, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ công bố quyết định công nhận tỉnh Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, kết hợp triển lãm thành tựu xây dựng nông thôn mớ ...
Nestlé Việt Nam trong năm nay tiếp tục ra mắt Nescafé Aromatico và Nescafé Excellente - đây là hai dòng sản phẩm mới nhất được làm từ hạt cà phê chất lượng cao đến từ khu vực Tây Nguyên.
Định hướng trong thời gian tới, TAC sẽ tập trung đẩy mạnh bán hàng vào dịp Tết; quảng bá sản phẩm thông qua việc tài trợ chương trình gameshow; gia tăng việc bán các sản phẩm ngành thực phẩm đóng gói, ...
Thị trường nước giải khát Việt Nam đón nhận thêm một sản phẩm mới gia nhập là Soda kem Bidrico, trong bối cảnh doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu sản phẩm mới thu hút người tiêu dùng.