Nhập nhèm xuất xứ hoa quả, người tiêu dùng nhận “trái đắng”
Người tiêu dùng như vào “ma trận” khi hoa quả Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt, còn trái cây Việt lại “đóng giả” hàng ngoại.
Người tiêu dùng như vào “ma trận” khi hoa quả Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt, còn trái cây Việt lại “đóng giả” hàng ngoại.
Trung Quốc kiểm soát chặt chẽ vận chuyển qua lại cửa khẩu và nhu cầu nhập khẩu không ổn định đã làm cho đầu ra của trái cây Việt bấp bênh.
Sau 10 năm khởi nghiệp, được một quỹ đầu tư của Singapore đề nghị góp vốn 1 triệu USD và nhiều công ty muốn hợp tác, nhưng Giám đốc Công ty Mia Fruit Nguyễn Ngọc Huyền vẫn quyết định “đi một mình” để ...
Những tháng đầu năm 2019, xuất khẩu trái cây sang các thị trường khó tính đang có nhiều khởi sắc, nhất là thị trường Mỹ.