Bốn thập niên định vị thương hiệu của Biti's
Biti's hướng tới xây dựng hình ảnh một thương hiệu Made in Vietnam đáng tự hào, và mang giá trị "nâng niu bàn chân Việt" ra thế giới.
Biti's hướng tới xây dựng hình ảnh một thương hiệu Made in Vietnam đáng tự hào, và mang giá trị "nâng niu bàn chân Việt" ra thế giới.
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Phó giám đốc Marketing Biti's cho rằng chính lúc khủng hoảng này lại là nền để những giá trị tích cực của dân tộc Việt Nam tỏa sáng rực rỡ, niềm tự hào ấy chưa khi nào đạt mức cao đến thế trong 10 năm ...