7 bữa sáng cùng Nestlé - Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp

Nestlé khuyến khích người tiêu dùng hãy thử dành 1 tuần để  ăn sáng cùng với con, với cả gia đình mỗi buổi sáng để cảm nhận được lợi ích to lớn của bữa sáng gia đình thông qua chương trình hàng năm “Chọn bữa sáng ngon khỏe, Chọn Nestlé” với chủ đề năm nay là “Nestlé 7 bữa sáng  – Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp”.

[caption id="attachment_65937" align="aligncenter" width="700"] Người tiêu dùng hào hứng tham gia các hoạt động 7 Bữa Sáng[/caption]

Chương trình triển khai đến hết ngày 15/9/2017 tại 50 siêu thị và 250 chợ trên toàn quốc.

Mục tiêu của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh hơn. Không như các quốc gia khác có tỉ lệ bỏ bữa sáng cao, Việt Nam có tỉ lệ ăn sáng khá cao nhưng lại thiếu  sự gắn kết vì sự bận rộn vào buổi sang của mỗi thành viên.

Nestlé tin rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày không chỉ vì vai trò dinh dưỡng mà còn là  giây phút tuyệt vời để cả nhà trò chuyện, chia sẻ niềm vui, bày tỏ tình cảm và cùng nhau bắt đầu ngày mới tươi vui, hứng khởi, tràn đầy năng lượng.

Vì vậy chương trình “Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp” của Nestlé khuyến khích bạn bỏ ra 5 phút mỗi sáng trong 7 ngày để cùng gia đình ăn sáng mỗi ngày tại nhà và sẽ cảm nhận rõ hơn sự khác biệt mà chương trình mang lại.

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video