6 tháng, Saigon Co.op thu trên 13.000 tỷ đồng

Sức mua trên thị trường khá tốt nên 6 tháng đầu năm công ty đã đạt trên 50% kế hoạch năm.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết, 6 tháng đầu năm sức mua của toàn thị trường khá tốt nên doanh thu mang về cho công ty vượt kế hoạch đề ra so với đầu năm. Theo đó, nửa đầu năm doanh thu của công ty đạt trên 13.400 tỷ đồng, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

"Với 6 tháng cuối năm, công ty có khả năng vượt kế hoạch đề ra hồi đầu năm là đạt doanh thu 26.800 tỷ đồng. Bởi lẽ, từ ngày 27/8-18/9 công ty sẽ dành hơn 2.000 tỷ đồng để tổ chức chương trình "Tự hào hàng Việt" nhằm kích cầu thị trường. Dự kiến chương trình này sẽ giúp công ty tăng trưởng 30% trong tháng 9. Ngoài ra, chương trình còn giúp người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn với những sản phẩm thương hiệu Việt từng vang bóng một thời", ông Đức nói và cho biết thêm, năm nay, chương trình Tự hào hàng Việt sẽ có trên 600 doanh nghiệp trong nước tham gia với hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến 50%. Ngoài ra, siêu thị cũng sẽ thực hiện hơn 160 chuyến bán hàng Việt lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp để phục vụ bà con và công nhân trên địa bàn TP HCM và các tỉnh có sự hiện diện của siêu thị.

Bên cạnh việc kích cầu trên, trong tháng 9 này, công ty cũng sẽ cho ra thị trường sản phẩm gạo sạch, sử dụng phân bón hữu cơ của chính hệ thống kết hợp với địa phương sản xuất.

Theo Vnexpress

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video