6 tháng, Bảo hiểm Bảo Việt tăng trưởng 22,43% doanh thu phí bảo hiểm gốc

Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, 6 tháng đầu năm, công ty ghi nhận mức tăng 22,3% về tổng doanh thu; doanh thu phí bảo hiểm gốc tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng 2 con số với 22,43%.

Doanh thu từ hoạt động tài chính đạt 71% kế hoạch năm, tăng trưởng 15,3%. Với kết quả kinh doanh tốt, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định là doanh nghiệp số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ và trong lĩnh vực bảo hiểm cá nhân và hộ gia đình.

Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã mở thêm 5 công ty thành viên, nâng tổng số lên 78 công ty thành viên trên cả nước, khẳng định mạng lưới tiếp xúc và phục vụ khách hàng lớn nhất hiện nay.

Các sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo an Gia đình Việt, Bảo Việt An Gia, K-Care, BAOVIET Easy Car, BAOVIET Happy House và các dòng sản phẩm phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp như Aetna Summit & Aetna Privilege Care) được nghiên cứu và cập nhật liên tục, với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngọc Lan

 
Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video