24 doanh nghiệp và 5 doanh nhân tại Việt Nam lần đầu tiên được nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới

Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương (APBF) lần đầu tiên trao Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World 2017 (BrandLaureate) cho 24 doanh nghiệp và 5 cá nhân xuất sắc nhất tại Việt Nam.

[caption id="attachment_77225" align="aligncenter" width="600"] Giải thưởng BrandLaureate lần đầu tiên trao tại Việt Nam[/caption]

Giải thưởng BrandLaureate là sự kiện ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu đồng thời nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Theo các chuyên gia về marketing thương hiệu, việc kinh doanh ngày nay không thuần túy chỉ tập trung tạo ra lợi nhuận mà quan trọng hơn là sứ mệnh thương hiệu. Theo đó, các doanh nghiệp dù là các tập đoàn đa quốc gia hay các công ty siêu nhỏ, cũng cần biết sử dụng tư duy marketing nhằm xây dựng thương hiệu xuất sắc. Doanh số và lợi nhuận sẽ đến một cách hiển nhiên sau đó.

[caption id="attachment_77227" align="aligncenter" width="600"] Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia thuộc về Tổng Cục Du Lịch VN.[/caption]

Ông Rainer Althoff - Chủ tịch APBF/The BrandLaureate cho biết, tại Việt Nam, Giải thưởng BrandLaureate 2017 đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp. Sau quá trình làm việc công phu và công tâm của Ủy Ban về Thương Hiệu dựa trên một loạt các tiêu chí khắc khe và bình chọn cho các thương hiệu và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong quá trình xây dựng thương hiệu. Doanh nghiệp, cá nhân đạt giải nhận được cúp thương hiệu mạ vàng 24K và văn bằng chứng nhận.

[caption id="attachment_77226" align="aligncenter" width="600"] Giải thưởng BrandLaureate trao cho cá Nhân xuất sắc nhất[/caption]

APBF là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2005 tại Malaysia, tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới. Với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hoá thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia trên toàn cầu, giá trị của giải thưởng mà APBF trao tặng sẽ trở thành thước đo cho uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Thương hiệu xuất sắc: Vietcom Bank, Vinamilk, Tập đoàn FPT, Keppel Land VN, Mercedes-Benz VN, Lotte VN; Thành Thành Công Biên Hoà, PuBlic Bank VN, May Thêu Giày An Phước, Đại học RMIT VN, Nhóm Huy VN, The Reverie Saigon, Câu lạc bộ Golf và Đồng quê VN.

Thương hiệu cá nhân xuất sắc: Ông Kawai Katsumi, CMO & Phó Chủ tịch Lotte VN; TS. Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT; Bà Mai Kiều Liên, CEO Vinamilk; Ông YBhg Dato Theng Bee Han, Phó TGĐ phụ trách dịch vụ Kiểm toán tại PwC VN; Ông Nhật Huy, Đồng sáng lập, Chủ tịch HĐQT Nhóm Huy VN.

Thương hiệu Quốc gia: Tổng Cục Du Lịch VN.

Chứng nhận nhận diện thương hiệu: Canon Marketing VN, BHNT Prudential VN, Tập đoàn C.T Group, Thegioididong – Mobileworld, Huawei VN, Jaguar Land Rover, NS BlueScope VN, Kawasaki VN, Tập đoàn TNI và  Tupperware VN.

Theo DĐDN

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video