2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla

2 trong 6 VinFast Store đầu tiên tại Mỹ chính thức lộ diện.

Vào ngày 14/7/2022 (giờ Mỹ, tức 15/7/2022 giờ Việt Nam), VinFast sẽ chính thức khai trương đồng loạt 6 cửa hàng VinFast Store đầu tiên tại bang California (Mỹ). Đây sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm ô tô điện VinFast trực tiếp tới người tiêu dùng Mỹ.

Hiện tại, công tác chuẩn bị tại các VinFast Store đang được gấp rút hoàn thành trước ngày khai trương chính thức.

Dưới đây là một số hình ảnh của VinFast Santa Monica và VinFast San Diego UTC. 

2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla  - Ảnh 1.

VinFast Store lộ diện lần đầu tiên trước khi khai trương tại Mỹ.

2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla  - Ảnh 2.

Store này rộng gần 300m2, nằm trong khu Trung tâm Thương mại Santa Monica tại Los Angeles, gần trụ sở chính của VinFast Mỹ và gần showroom Tesla.

2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla  - Ảnh 3.

“Tương lai của di chuyển” là thông điệp chủ đạo của VinFast khi hãng xe thương hiệu Việt mang sản phẩm ra nước ngoài.

2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla  - Ảnh 4.

VinFast cho biết, thông điệp trên xuất phát từ tầm nhìn của hãng, trở thành hãng xe điện thông minh, thúc đẩy xu hướng phát triển dòng xe này trên toàn cầu.

2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla  - Ảnh 5.

VF 8 và VF 9 là hai mẫu xe điện mở đầu cho tham vọng tiến vào đất Mỹ của hãng xe Việt.

2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla  - Ảnh 6.

Một showroom khác của hãng xe Việt nằm trong khu Trung tâm Thương mại Westfield UTC, một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố San Diego, gần showroom của Tesla, Lucid.

2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla  - Ảnh 7.

Không gian mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ của VinFast store tại đây rộng hơn 300m2.

2 showroom đầu tiên của VinFast tại Mỹ lộ diện: Rộng 300m2, gần ngay Tesla  - Ảnh 8.

Những dòng xe thông minh VinFast sẽ được trang bị các tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh... Bên cạnh đó, các tiện ích thông minh (Smart Services) như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ.

4 VinFast Store khác được khai trương trong tương lai bao gồm tại San Mateo, Citadel, Berkeley và Corte Madera. Thời gian chính thức đi vào hoạt động sẽ được thương hiệu xe Việt tiết lộ trong thời gian tới.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video