“Pha lê tuyết mùa Đông” xuất hiện tại Việt Nam

Tại TPHCM, Pandora vừa tổ chức ra mắt bộ sưu tập Mùa Đông 2015, đánh dấu hiện tượng lạ nhất năm khi lần đầu tiên “Pha lê tuyết mùa Đông” xuất hiện rất sớm tại Việt Nam.

[caption id="attachment_8366" align="aligncenter" width="600"]Classic Christmas – Giáng Sinh cổ điển Classic Christmas – Giáng Sinh cổ điển[/caption]

Pandora là thương hiệu trang sức luôn đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và trao tặng cho tất cả phụ nữ ở khắp năm châu khả năng tự thiết kế món trang sức theo phong cách và dấu ấn của riêng mình.

[caption id="attachment_8367" align="aligncenter" width="600"]Crystalized Embellishments – Pha Lê Tuyết kiêu sa Crystalized Embellishments – Pha Lê Tuyết kiêu sa[/caption]

Bà Lê Hoài Anh – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Ngọc Pha Lê-Nhà phân phối độc quyền trang sức Pandora tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi tin rằng mọi phụ nữ trên thế giới đều sở hữu nét quyến rũ vô giá. Dù trải nghiệm sống đến từ những nền văn hóa khác nhau, mỗi người phụ nữ đều xinh đẹp và hoàn hảo theo cách riêng của họ. Và tất cả đều mang trong mình một câu chuyện. Những câu chuyện mà chúng tôi luôn mong muốn được lắng nghe, những cột mốc đáng nhớ khắc họa nên những tính cách đầy kiêu hãnh của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung, và đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam nói riêng với những đức tính đáng quý. Tôi tin rằng, Pandora sẽ tôn vinh những dấu ấn, những khoảnh khắc đặc biệt đã tạo nên những người phụ nữ hoàn hảo, mạnh mẽ và thành công của ngày hôm nay.”

[caption id="attachment_8365" align="aligncenter" width="600"]Delicate Sentiments – Nét đẹp tinh tế từ cảm xúc Delicate Sentiments – Nét đẹp tinh tế từ cảm xúc[/caption]

Ngày 29/10/2015 này, Pandora sẽ mang đến Việt Nam cả một thế giới mùa đông phủ đầy tuyết trắng, nơi những khoảnh khắc yêu thương được thắt chặt hơn và thời gian dường như ngưng đọng lại để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tinh túy nhất của “Pha lê tuyết mùa Đông” thông qua ba chủ đề chính gồm “Crystalized Embellishments – Pha Lê Tuyết Kiêu Sa”, “Classic Christmas – Giáng Sinh Cổ Điển” và “Delicate Sentiments – Nét đẹp tinh tế từ cảm xúc”.

Pandora mong muốn ra mắt nhiều thiết kế mới mỗi năm để phái đẹp có thêm sự lựa chọn trong hành trình sưu tầm và viết nên “Quyển nhật ký đeo trên tay” của riêng mình.

Theo Enternews

Tags:

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video