“Pha lê tuyết mùa Đông” xuất hiện tại Việt Nam

Tại TPHCM, Pandora vừa tổ chức ra mắt bộ sưu tập Mùa Đông 2015, đánh dấu hiện tượng lạ nhất năm khi lần đầu tiên “Pha lê tuyết mùa Đông” xuất hiện rất sớm tại Việt Nam.

[caption id="attachment_8366" align="aligncenter" width="600"]Classic Christmas – Giáng Sinh cổ điển Classic Christmas – Giáng Sinh cổ điển[/caption]

Pandora là thương hiệu trang sức luôn đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và trao tặng cho tất cả phụ nữ ở khắp năm châu khả năng tự thiết kế món trang sức theo phong cách và dấu ấn của riêng mình.

[caption id="attachment_8367" align="aligncenter" width="600"]Crystalized Embellishments – Pha Lê Tuyết kiêu sa Crystalized Embellishments – Pha Lê Tuyết kiêu sa[/caption]

Bà Lê Hoài Anh – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Ngọc Pha Lê-Nhà phân phối độc quyền trang sức Pandora tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi tin rằng mọi phụ nữ trên thế giới đều sở hữu nét quyến rũ vô giá. Dù trải nghiệm sống đến từ những nền văn hóa khác nhau, mỗi người phụ nữ đều xinh đẹp và hoàn hảo theo cách riêng của họ. Và tất cả đều mang trong mình một câu chuyện. Những câu chuyện mà chúng tôi luôn mong muốn được lắng nghe, những cột mốc đáng nhớ khắc họa nên những tính cách đầy kiêu hãnh của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung, và đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam nói riêng với những đức tính đáng quý. Tôi tin rằng, Pandora sẽ tôn vinh những dấu ấn, những khoảnh khắc đặc biệt đã tạo nên những người phụ nữ hoàn hảo, mạnh mẽ và thành công của ngày hôm nay.”

[caption id="attachment_8365" align="aligncenter" width="600"]Delicate Sentiments – Nét đẹp tinh tế từ cảm xúc Delicate Sentiments – Nét đẹp tinh tế từ cảm xúc[/caption]

Ngày 29/10/2015 này, Pandora sẽ mang đến Việt Nam cả một thế giới mùa đông phủ đầy tuyết trắng, nơi những khoảnh khắc yêu thương được thắt chặt hơn và thời gian dường như ngưng đọng lại để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tinh túy nhất của “Pha lê tuyết mùa Đông” thông qua ba chủ đề chính gồm “Crystalized Embellishments – Pha Lê Tuyết Kiêu Sa”, “Classic Christmas – Giáng Sinh Cổ Điển” và “Delicate Sentiments – Nét đẹp tinh tế từ cảm xúc”.

Pandora mong muốn ra mắt nhiều thiết kế mới mỗi năm để phái đẹp có thêm sự lựa chọn trong hành trình sưu tầm và viết nên “Quyển nhật ký đeo trên tay” của riêng mình.

Theo Enternews

Tags:

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video