“Miếng bánh” của ngành tiêu dùng vẫn còn đang hấp dẫn

Mặc dù khó khăn của nền kinh tế vẫn chưa dịu xuống được nhiều nhưng tăng trưởng của thị trường ngành tiêu dùng từ những năm 2012 đến nay đã vượt qua các nước đông dân cư như Ấn Độ, Trung Quốc. 

Trong khi một số ngành khác phải cầm cự chật vật thì ngành hàng tiêu dùng vẫn kinh doanh tốt, tăng trưởng khá đều. Đặc biệt ngành giải khát - đã có một năm thu lợi tương đối khủng. Theo chia sẻ của một số chuyên gia trong ngành: giải khát là nhu cầu luôn có, chỉ đơn giản tính mỗi người dân uống 1 chai nước/ ngày thì cũng đủ nhìn thấy sức hấp dẫn của thị trường này. 

Nhìn thấy được điều đó, ông Trần Văn Tường - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Khâm Tín đã không ngần ngại tập trung thời gian, công sức, tiền của để nghiên cứu dòng sản phẩm thức uống bổ dưỡng. Cuối cùng, năm 2014 vừa qua nước giải khát ALOEPAS đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam. Đó là sản phẩm được kết hợp tinh túy giữa hài hòa giữa thạch Nha Đam và nước cốt Chanh Dây. 

Aloepas

Aloepas – sản phẩm mới lạ cho giỏ hàng của bạn 

Thị trường nước giải khát có gas đang phải “đứng nhìn” sự tăng trưởng của thị trường nước giải khát không gas, nước giải khát trái cây... có nguồn gốc từ thiên nhiên. Phải chăng ông Tường đã định vị đúng hướng đi cho doanh nghiệp mình? Nếu đơn thuần chỉ là nước giải khát từ thạch Nha Đam thì không có gì độc đáo so với những sản phẩm đã có “tên tuổi” trên thị trường hiện nay. Vì vậy, ông Tường đã tìm tòi, khảo sát và phát hiện ra rằng Chanh Dây là loại trái cây phù hợp nhất giúp ông tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này bởi mùi vị hương thơm đặc trưng, hấp dẫn, có nguồn gốc từ thiên nhiên rất phong phú, giá thành lại rẻ. Sau khi kết hợp với Nha Đam, Chanh Dây không những vẫn giữ được hương vị đặc trưng của nó mà còn tạo nên một sự độc đáo, rất ấn tượng. 

Được hỏi về sự tinh khiết, sự “sạch” của sản phẩm, ông Trần Văn Tường chia sẻ: sản phẩm nước uống ALOEPAS được tạo nên từ các nguyên liệu là Nha Đam, Chanh Dây, đường tinh luyện Biên Hòa [loại R-E], không dùng chất tạo ngọt, vì vậy sản phẩm không gây khát nước sau khi dùng. Sự hòa quyện mát lạnh giữa thạch Nha Đam và Chanh Dây, sự mới lạ giòn giòn, mảnh mảnh của từng miếng Nha Đam tạo nên cảm giác “quyến rũ” đến lạ kỳ, không chỉ uống để giải khát mà còn mang lại cảm giác thỏa thích khi vừa uống vừa ăn từng miếng Nha Đam nho nhỏ thú vị - cảm giác được thưởng thức sự tươi mát thực sự của sản phẩm. 

Dù mới ra thị trường, nhưng sản phẩm nước uống ALOEPAS đã được các chuyên gia đánh giá là đã tạo được sự khác biệt ấn tượng so với các sản phẩm nước uống hiện nay. Vì vậy, không lâu nữa, chắc chắn sản phẩm ALOEPAS sẽ “vươn mình” ra thị trường quốc tế. Đặc biệt, vào cuối năm nay, khi cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) chính thức được hình thành, tạo nên một thị trường tiềm năng rộng lớn, nước uống ALOEPAS kỳ vọng sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường này. 

Chúc cho những dự định cũng như sứ mệnh của ALOEPAS được thành tựu rực rỡ!

Theo NĐT

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.