“Cào thoải mái, quà sảng khoái cùng xúc xích tiệt trùng lắc kêu trộn đều Vissan”

Từ ngày 01/11, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (Vissan) chính thức thay đổi bao bì dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều.

Tháng 2 năm 2017, công ty Vissan đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều với 03 hương vị: Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu vị phô mai, Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt Tamarind và Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt BBQ.

Đây là dòng sản phẩm có sự đột phá mới mẻ trong nguyên liệu, thành phần và cách thưởng thức. Chính những ưu điểm vượt trội này khiến sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích và phản hồi tích cực.

Để quảng bá hình ảnh trên các quầy kệ tại các hệ thống bán hàng và tạo sự chú ý của khách hàng mục tiêu, Vissan đã tiến hành thay đổi thiết kế và hệ nhận diện bao bì của dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều. Sử dụng màu sắc tươi sáng, riêng biệt cho từng sản phẩm nhưng vẫn giữ hình ảnh hai em bé là điểm nhấn chủ đạo của dòng sản phẩm này, thể hiện sự tươi vui, hồn nhiên và năng động của các bé.

Bên cạnh việc thay đổi bao bì mới, ngoài 03 hương vị: Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu vị phô mai, Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt Tamarind, Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt BBQ đã có mặt trên thị trường, Công ty Vissan đã nghiên cứu và phát triển thêm 02 hương vị mới cho dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều gồm: Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt chanh dây, Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt Mayonnaise vị cà chua nhằm mang đến nhiều hương vị để người tiêu dùng thưởng thức.

Nhằm đánh dấu sự thay đổi bao bì nhận diện mới của dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều, từ ngày 01/11/2017 đến hết ngày 27/01/2018, công ty Vissan triển khai chương trình khuyến mãi Cào thoải mái – Quà sảng khoái cùng Xúc xích tiệt trùng lắc kêu trộn đều Vissan.

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng khi mua một trong những sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều sẽ có cơ hội cào trúng thưởng: 09 giải nhất mỗi giải 01 xe Honda AirBlade cao cấp; 20 giải nhì mỗi giải 1 Ipad Wifi 2017 32GB; 40 giải ba mỗi giải 01 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime; 5.000 giải tư mỗi giải tiền mặt 50.000 đồng; 400.000 giải khuyến khích mỗi giải tiền mặt 2.000 đồng.

N.Lan

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video