“Cào thoải mái, quà sảng khoái cùng xúc xích tiệt trùng lắc kêu trộn đều Vissan”

Từ ngày 01/11, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (Vissan) chính thức thay đổi bao bì dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều.

Tháng 2 năm 2017, công ty Vissan đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều với 03 hương vị: Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu vị phô mai, Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt Tamarind và Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt BBQ.

Đây là dòng sản phẩm có sự đột phá mới mẻ trong nguyên liệu, thành phần và cách thưởng thức. Chính những ưu điểm vượt trội này khiến sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích và phản hồi tích cực.

Để quảng bá hình ảnh trên các quầy kệ tại các hệ thống bán hàng và tạo sự chú ý của khách hàng mục tiêu, Vissan đã tiến hành thay đổi thiết kế và hệ nhận diện bao bì của dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều. Sử dụng màu sắc tươi sáng, riêng biệt cho từng sản phẩm nhưng vẫn giữ hình ảnh hai em bé là điểm nhấn chủ đạo của dòng sản phẩm này, thể hiện sự tươi vui, hồn nhiên và năng động của các bé.

Bên cạnh việc thay đổi bao bì mới, ngoài 03 hương vị: Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu vị phô mai, Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt Tamarind, Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt BBQ đã có mặt trên thị trường, Công ty Vissan đã nghiên cứu và phát triển thêm 02 hương vị mới cho dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều gồm: Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt chanh dây, Xúc xích tiệt trùng Trộn đều xốt Mayonnaise vị cà chua nhằm mang đến nhiều hương vị để người tiêu dùng thưởng thức.

Nhằm đánh dấu sự thay đổi bao bì nhận diện mới của dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều, từ ngày 01/11/2017 đến hết ngày 27/01/2018, công ty Vissan triển khai chương trình khuyến mãi Cào thoải mái – Quà sảng khoái cùng Xúc xích tiệt trùng lắc kêu trộn đều Vissan.

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng khi mua một trong những sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều sẽ có cơ hội cào trúng thưởng: 09 giải nhất mỗi giải 01 xe Honda AirBlade cao cấp; 20 giải nhì mỗi giải 1 Ipad Wifi 2017 32GB; 40 giải ba mỗi giải 01 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime; 5.000 giải tư mỗi giải tiền mặt 50.000 đồng; 400.000 giải khuyến khích mỗi giải tiền mặt 2.000 đồng.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video