“Ấm áp đêm đông” mang ngọn lửa sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn

Ngày 26/11, tại Phòng trà MTV, Công ty Xe khách Vũ Linh đã tổ chức đêm diễn ca nhạc và đồng thời công bố chương trình từ thiện mang tên “Ấm áp đêm đông 2015”.

[caption id="attachment_9534" align="aligncenter" width="700"]Chương trình từ thiện "Ấm áp mùa đông 2015" nhận được sự tham gia hỗ trợ gạo từ các nhà tài trợ. Ảnh: Châu Quốc Hùng. Chương trình từ thiện "Ấm áp mùa đông 2015" nhận được sự tham gia hỗ trợ gạo từ các nhà tài trợ. Ảnh: Châu Quốc Hùng.[/caption]

Chương trình sẽ được tổ chức tại nhà thờ giáo xứ Lâm Phát (xã Lộc Ngãi, Huyện  Bảo Lâm, Bảo Lộc, Lâm Đồng) vào ngày 19/12/2015, với mục đích kêu gọi sự hỗ trợ để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những cụ già không nơi nương tựa mắc bệnh hiểm nghèo ở huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh miền Tây như: Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang.

Toàn bộ doanh thu từ tiền bán vé BTC sẽ ủng hộ cho chương trình từ thiện sắp tới và trao cho linh mục Đa Minh – Nguyễn Ngọc Trang – Chánh sứ nhà thờ Lâm Phát.

Ngoài việc chuyển những gói quà, cân gạo tràn đầy tình thương đến từng gia đình nghèo, người già cô đơn thuộc Giáo xứ Lâm Phát. Dự kiến vào ngày 19/12, Công ty Vũ Linh, cùng các nghệ sĩ Tp.HCM và nhóm thiện nguyện Kết Tâm sẽ tổ chức đêm nhạc Giáng sinh để các ông già Noel mang quà đến phát cho từng trẻ em nghèo tham gia chương trình.

[caption id="attachment_9535" align="aligncenter" width="700"]Đêm ca nhạc tối ngày 26/11 có sự tham gia của các ca sĩ: Hồ Việt Trung, Hiền Thục, Vân Quang Long, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Châu Gia Kiệt,... Ảnh: Châu Quốc Hùng. Đêm ca nhạc tối ngày 26/11 có sự tham gia của các ca sĩ: Hồ Việt Trung, Hiền Thục, Vân Quang Long, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Châu Gia Kiệt,... Ảnh: Châu Quốc Hùng.[/caption]

Mọi sự đóng góp, hỗ trợ không chỉ là hành động thiết thực góp phần giúp đỡ trực tiếp các gia đình nghèo như chương trình tổ chức đêm  26/11 và các chương trình tại các điểm khuyến thiện khác hoặc mua vé và sử dụng dịch vụ xe khách của Công ty Xe khách Vũ Linh mà trong mỗi chiếc vé đó có những cân gạo nghĩa tình được chuyển đến các gia đình nghèo vùng giáo xứ Lâm Phát, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh miền Tây.

Website: www.xevulinh.vn

Ngô Huệ

Tags:

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.