“Tết đủ đầy cùng Onebank” - ITVC triệu view trên đường đua quảng cáo Tết 2025

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về gia đình, niềm vui đoàn tụ, sum vầy trong ngày tết… các thương hiệu không ngừng sáng tạo, truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem chỉ với vọn vẹn từ 30 – 45s trong TVC tết.

Tính đến ngày 8/1/2025, đã có hơn 80 chiến dịch quảng cáo đến từ hơn 15 ngành hàng khác nhau trong dịp tết Ất tỵ (theo YouNet Media). Bên cạnh phim ngắn, MV, đường đua quảng cáo tết trở nên “rộn ràng” với các TVC tết.

Từ những chủ đề quen thuộc về gia đình, tình thân, mỗi thương hiệu đều có cách kể chuyện riêng, đi sâu vào trọng tâm, chạm đến cảm xúc và ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. Đó có thể là một chuyến trở về đoàn viên – “Mang tết về nhà, làm con ba mẹ”, một làn gió mới mới đầy năng lượng và tươi vui với “Vui tụ tết, kết tình thân”… hay là một định nghĩa khác về “đủ đầy” của OneBank.

Hình ảnh gây xúc động trong iTVC “Tết đủ đầy cùng OneBank”

Chỉ sau một tuần ra mắt, iTVC “Tết đủ đầy cùng OneBank” đã gia nhập “đường đua triệu view”, thu hút hàng triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như youtube, facebook, tiktok.

Hình ảnh người bố khuyết thiếu, miệt mài trên công trường giữa khối sắt thép, bê tông với ước mơ mang lại một cuộc sống đủ đầy hơn cho gia đình, trong khi ước mơ đủ đầy của con gái lại là nơi có bố, có mẹ, có gia đình sum vầy đã trở thành nguồn cảm hứng để nhà sản xuất viết nên thông điệp “Ở đâu có yêu thương, ở đó có đủ đầy” trong iTVC “Tết đủ đầy cùng OneBank”.

Trong đó, hình ảnh ngôi nhà bình dị xuất hiện xuyên suốt iTVC gây chú ý và xúc động cho người xem. Đó là ngôi nhà của “người ta” mà ngày đêm bố miệt mài xây dựng nhưng chưa xây được ngôi nhà cho chính mình, ngôi nhà “ngân hàng tiết kiệm” mà con gái nâng niu để đổi lấy sự trở về sum vầy của bố và cả ngôi nhà chung của gia đình – OneBank by Nam A Bank.

Người dùng Duy Anh Nguyên đã để lại bình luận: “iTVC này thật sự mang lại cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Tết này, với sự đồng hành của OneBank, tôi cảm nhận rõ hơn về giá trị của sự gắn kết gia đình và tình thân”. Cũng tại nền tảng youtube, người dùng Thu Anh chia sẻ: “Đây là một trong những iTVC ý nghĩa nhất trong vòng một năm trở lại đây, thật sự rất hay và ý nghĩa. Tôi thật sự cảm nhận được sự đủ đầy trong từng nhân vật”.

Nam A Bank khéo léo “nhân hóa” OneBank trở thành ngôi nhà. Nơi xóa nhòa mọi khoảng cách, gìn giữ và nuôi dưỡng sự nỗ lực, hy vọng của mỗi người dẫu có nhiều khuyết thiếu. Đại diện Nam A Bank cho biết, câu chuyện của iTVC được lấy cảm hứng song song từ chính hành trình phát triển của OneBank suốt hơn 3 năm qua. Đó là sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, ứng dụng số hóa vào các sản phẩm – dịch vụ tài chính để trở thành một trong những điểm đến tin cậy của khách hàng.

Đặc biệt, sở hữu không gian giao dịch số hóa tiện nghi, hoàn toàn bảo mật, bằng cách “chạm”, OneBank hỗ trợ khách hàng hầu hết giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, liền mạch kể cả lễ, tết, tất cả các ngày trong tuần, xóa mọi khoảng cách về không gian, thời gian… Đặc biệt, với nền tảng số hóa thân thiện người dùng, OneBank góp phần xóa nhòa “bức tường” vô hình giữa những người khuyết thiếu với ngân hàng truyền thống.

Tết Nguyên đán 2025, khách hàng giao dịch tại OneBank trên toàn hệ thống sẽ nhận nhiều ưu đãi, quà tặng. Song song đó, khách hàng còn có thể tận hưởng các tiện ích mua sắm các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Đôi Dép, trang sức IJC…

Xem TVC “Tết đủ đầy cùng OneBank, ”: tại đây

N.H

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A FEST 2025 quy mô thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Ngày 10/11/2025 – tại Lâm Đồng đã diễn ra buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chuỗi hoạt động mang tầm quốc tế này đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đưa văn hóa, kinh tế trà Việt vươn tầm thế giới.

Ngân hàng chung sức xây dựng nông thôn mới

Trong giai đoạn 2026-2030, cả nước cần khoảng 4,93 triệu tỷ đồng để duy trì và xây dựng các xã nông thôn mới và giảm nghèo bền vững. Trong đó nguồn vốn tín dụng chiếm tỷ trọng gần 70%, tương đương 3,4 triệu tỷ đồng.

Gói tín dụng 500 nghìn tỷ đồng: Ngân hàng đã sẵn sàng, chờ danh mục dự án cụ thể

Ngày 31/10/2025, NHNN đã tổ chức họp triển khai Chương trình tín dụng 500.000 tỷ đồng cho vay đầu tư hạ tầng, công nghệ số, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Ngọc Cảnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đại diện các Vụ, Cục của NHNN; các bộ, ngành gồm: Bộ Xây dựng, Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công Nghệ và đại diện lãnh đạo 21 ngân hàng (NHTM) đăng kí cho vay chương trình.

Video