Vissan hỗ trợ hơn 800 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch covid-19

Ngày 08/10/2021, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã tổ chức buổi trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong thời gian toàn Thành phố thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp phải thực hiện phương án làm việc giãn cách, thậm chí có doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động để thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch đã làm cho đời sống của người lao động bị ảnh hưởng nặng nề.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty VISSAN trao tặng cho đại diện gia đình của người lao động không may bị mất do dịch bệnh Covid-19

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của đoàn viên, người lao động Thành phố nói chung và Công ty VISSAN nói riêng, Ban lãnh đạo Công ty VISSAN đã quyết định hỗ trợ với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Cụ thể, sáng ngày 08/10/2021, 1.000 túi an sinh và 200 phần quà đã được trao đến người lao động tại Công ty. Ngoài ra, Ban lãnh đạo Công ty cũng hỗ trợ chi phí cho đoàn viên, người lao động bị nhiễm Covid-19 và đại diện gia đình của người lao động không may bị mất do dịch bệnh Covid-19. Các phần quà hỗ trợ tuy không nhiều nhưng qua đó đã kịp thời cổ vũ, động viên thêm cho người lao động yên tâm công tác hoàn thành “nhiệm vụ kép” vừa sản xuất – vừa chống dịch.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty VISSAN trao tặng cho đại diện gia đình của người lao động không may bị mất do dịch bệnh Covid-19

Tham dự buổi trao tặng có Ban lãnh đạo công ty VISSAN gồm ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám đốc và ông Lê Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc. Phát biểu tại chương trình, ông Lê Minh Tuấn cũng bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn của người lao động trong đợt dịch bệnh vừa qua. Đồng thời Ông Lê Minh Tuấn đã gửi lời động viên người lao động tiếp tục bảo vệ sức khỏe, giữ gìn an toàn cho bản thân, gia đình để tiếp tục gắn bó với Công ty phục hồi hoạt động sản xuất – kinh doanh, chung tay cùng người dân Thành phố đẩy lùi dịch bệnh.

Bà Huỳnh Anh Thư, Chủ tịch Công đoàn VISSAN trao quà hỗ trợ cho NLĐ khó khăn bởi Covid

Đây không chỉ là hoạt động đơn thuần chăm lo đời sống người lao động mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, một nét đẹp văn hoá truyền thống của Công ty VISSAN đối với xã hội và cộng đồng. Với sự quan tâm của Ban Lãnh đạo công ty và các cấp đoàn thể, mong rằng tập thể người lao động của công ty VISSAN sẽ yên tâm công tác, đảm bảo sản xuất ổn định, hiệu quả, sát cánh cùng cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Ông Lê Minh Tuấn, Phó GĐ Công ty VISSAN trao tặng túi an sinh cho NLĐ khó khăn bị ảnh hưởng Covid-19

N.Lan

Nestlé Việt Nam tặng gần 6.000 phần quà dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Nam A Bank mang tết hạnh phúc đến bà con Hà Tĩnh

Trước thềm Tết Giáp thìn 2024, Nam A Bank trao tặng 6,5 tỷ đồng, hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội, xây nhà... nhằm mang một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc đến những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh.

Ngân hàng mang “tủ thuốc cho em” đến các mái ấm

Tiếp tục nối dài các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, vừa qua, Nam A Bank đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2023 thực hiện dự án thiện nguyện “Nâng bước tương lai” cho các em nhỏ kém may mắn.

Nam A Bank - nối nhịp cầu nhân ái đến người dân Long An

Những tuyến đường, nhịp cầu bê tông kiên cố nối liền đôi bờ ở vùng biên giới Đức Huệ (Long An) không chỉ tạo điều kiện đi lại, giao thương cho người dân mà còn lan tỏa giá trị yêu thương của Nam A Bank đến cộng đồng.