VFM ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 28/3, CTCP Việt Nam (VFM) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 12 năm hoạt động.

VFM ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Chiến lược tiếp cận thị trường của VFM sẽ thông qua qua chữ T: Tell (xây dựng nhận thức) – Train (Cung cấp kiến thức) và Trade (hỗ trợ giao dịch).

Ông Trần Thanh Tân – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VFM chia sẻ: “Năm 2016 là năm mở ra nhiều cơ hội phát triển cho và ngành . Về mặt thị trường, cơ quan cũng đã và đang thực hiện các biện pháp để hỗ trợ phát triển TTCK như rút ngắn chu kỳ thanh toán T+2, cho phép giao dịch trong ngày, đặc biệt là khi Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 183/2011 của Bộ Tài chính về việc thành lập và quản lý quỹ mở được áp dụng sẽ tạo sân chơi rộng hơn cho ngành quản lý quỹ. VFM phải có sự thay đổi để chuẩn bị sẵn sàng nắm bắt những cơ hội tốt cho giai đoạn mới, từ năm 2016 trở đi”.

Nhìn lại kết quả năm 2015 của các quỹ do VFM quản lý, giá trị tài sản ròng của thuộc Quỹ VF1 và Quỹ VF4 tăng lần lượt 13.6% và 19.9% so với mức tăng trưởng của VN-Index là 6.1% và HNX-Index là -3.6%. Về trái phiếu, Quỹ VFB tăng trưởng 6.3%, đứng thứ hai trên thị trường và cao hơn 0.7% so với tăng trưởng của chỉ số Tổng thu nhập Trái phiếu toàn thị trường do HNX công bố. Còn Quỹ  ETF VFMVN30 có sai lệch biến động giá chứng chỉ quỹ so với biến động của chỉ số cơ sở (VN30) thấp hơn 1%.

Với tổng tài quản được quản lý hơn 100 triệu USD, VFM đang quản lý hơn 70% của các quỹ đại chúng tại Việt Nam.

Ngọc Lan

VideoClip
CƠ HỘI ĐẦU TƯ