Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM?

Uniqlo Hà Nội là cửa hàng lớn thứ 4 của thương hiệu Nhật Bản tại thị trường Đông Nam Á sau Philipines, Singapore và “người anh em” ở TP Hồ Chí Minh, với diện tích 2.500m2, gồm 2 tầng trưng bày và m...
Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 1.

Điểm khác biệt lớn nhất về thiết kế kiến trúc của Uniqlo Hà Nội là âm hưởng mây tre và có nhiều cây xanh ở tầng 2 khu mua sắm, trưng bày. Đây là ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 2.

Các vật dụng trang trí cũng được làm bằng tre.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 3.

Những bộ bàn ghế gỗ được để tại không gian nghỉ chân của khách khi mua sắm.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 4.

Về sản phẩm, lần này, Uniqlo mang đến bộ sưu tập Xuân hè 2020, với những thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam như dòng áo UT (Uniqlo- Tshirts) với họa tiết như tò he, nón lá, hóa sen. Đồng thời, dòng sản phẩm Utme sẽ do chính khách hàng lựa chọn họa tiết để in lên áo.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 5.

Một số mẫu họa tiết mang dấu ấn văn hóa và con người Hà Nội.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 6.

Nối tiếp thành công tại TP HCM, sáng 6/3, hãng thời trang Uniqlo chính thức khai trương tại VinCom Phạm Ngọc Thạch, rất nhiều người đã bỏ làm tới đây để xếp hàng chờ mua những sản phẩm độc đáo chỉ có tại Uniqlo Hà Nội.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 7.

"Đây đều là những sản phẩm được lấy cảm hứng từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người Hà Thành như hàng trà đá vỉa hè, xích lô, hàng rong... được thiết kế bởi họa sĩ Vũ Tuấn Anh", đại diện Uniqlo cho biết.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 8.

Tại Uniqlo, các nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng khi lựa chọn size, kiểu dáng hay màu sắc phù hợp. Trong ảnh, nhân viên cửa hàng đo cho khách để tư vấn chuẩn size.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 9.

Ngoài ra, Uniqlo có dịch vụ sửa quần cho khách dành cho các mặt hàng có giá từ 499.000 đồng. Tùy theo yêu cầu và thời gian nhận hàng, mà cửa hàng sẽ miễn phí hoặc lấy tiền phí từ 60.000 – 120.000 đồng/sản phẩm.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 10.

"Tôi thấy mẫu mã và các sản phẩm tại Uniqlo khá phù hợp với giá tiền, tôi vừa mua 6 chiếc áo thun về tặng cả gia đình và bạn gái nhân ngày 8/3 sắp tới", anh Nguyễn Viết Long, Nhổn, Hà Nội cho biết.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 11.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 21,53 tỷ USD trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31/8/2019, Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và Uniqlo là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Theo Hoàng Linh - Hương Nguyễn (Báo dân sinh)

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video