Trọn bộ nội thất thông minh cho căn hộ chỉ 75 triệu đồng

Bộ nội thất gồm sofa, giường, tủ... của RK Resources phù hợp với đa dạng không gian sống.
Nội thất phòng khách: Gia chủ có thể sở hữu ngay cho căn nhà của mình chiếc Sofa Jonathan với kiểu dáng phù hợp với mọi không gian sống, giá từ 6,37 đến 12,87 triệu đồng. Dù là nhà mặt đất hay chung cư, thiết kế nội thất này cũng giúp cho phòng khách của gia chủ trở nên sang trọng và ấm cúng.Sofa Jonathan được bọc đệm cao cấp, kết hợp cùng hệ thống lò xo bền bỉ, mang lại cảm giác êm ái và hỗ trợ tránh được các bệnh về xương khớp cho người sử dụng. Đặc biệt, ghế còn được trang bị chức năng bật bằng điện hiện đại, giúp người dùng thả mình vào phút giây thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Sofa Jonathan cho phòng khách: Gia chủ có thể sở hữu ngay cho căn nhà của mình chiếc Sofa Jonathan với kiểu dáng phù hợp với mọi không gian sống, giá từ 6,37 đến 12,87 triệu đồng. Dù là nhà mặt đất hay chung cư, thiết kế nội thất này cũng giúp cho phòng khách của gia chủ trở nên sang trọng và ấm cúng.

Sofa Jonathan được bọc đệm cao cấp, kết hợp cùng hệ thống lò xo bền bỉ, mang lại cảm giác êm ái và hỗ trợ tránh được các bệnh về xương khớp cho người sử dụng. Đặc biệt, ghế còn được trang bị chức năng bật bằng điện hiện đại, giúp người dùng thả mình vào phút giây thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Ghế bập bênh Mayfair, Sunshine: Với những gia đình có không gian sống khiêm tốn, ghế bập bênh Mayfair - Sunshine là sự lựa chọn hợp lý. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý, phối cùng phần đệm cao cấp đạt chuẩn Âu Mỹ. Sản phẩm kèm theo ghế đẩu gác chân sẽ là trợ thủ đắc lực giúp xua tan đi những cơn đau nhức hay lo toan trong cuộc sống thường nhật. Ưu điểm của chiếc ghế bập bênh này là khả năng chịu trọng lượng lớn và độ bền cao. Vì thế, tuổi thọ sản phẩm sẽ kéo dài mà không cần lo lắng về vấn đề hư hỏng. Bộ sản phẩm có mức giá cực ưu đãi chỉ 4,75 triệu đồng.

Ghế bập bênh Mayfair, Sunshine: Với những gia đình có không gian sống khiêm tốn, ghế bập bênh Mayfair - Sunshine là sự lựa chọn hợp lý. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý, phối cùng phần đệm cao cấp đạt chuẩn Âu Mỹ. Sản phẩm kèm theo ghế đẩu gác chân sẽ là "trợ thủ đắc lực" giúp xua tan đi những cơn đau nhức hay lo toan trong cuộc sống thường nhật. Ưu điểm của chiếc ghế bập bênh này là khả năng chịu trọng lượng lớn và độ bền cao. Vì thế, tuổi thọ sản phẩm sẽ kéo dài mà không cần lo lắng về vấn đề hư hỏng. Bộ sản phẩm có mức giá cực ưu đãi chỉ 4,75 triệu đồng.

Nội thất phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất trong nhà, giúp gia chủ thư giãn sau ngày dài làm việc. Do đó, ngoài lựa chọn nội thất phòng ngủ mang tính thẩm mỹ và tiện nghi thì phải mang đến bầu không khí thư thái. Bộ nội thất phòng ngủ Eberlin’s có giá chỉ 38 triệu đồng gồm giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo và kệ sách. Bộ sản phẩm được thiết kế trên chất liệu gỗ poplar và veneer óc chó cao cấp, có tính năng chống mối mọt và hạn chế tình trạng cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, Eberlin’s còn được đồng bộ hóa bởi họa tiết vân gỗ tinh tế và mộc mạc. Đây sẽ là điểm nhấn giúp không gian sống trở nên gần gũi nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Nội thất phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất trong nhà, giúp gia chủ thư giãn sau ngày dài làm việc. Do đó, ngoài lựa chọn nội thất phòng ngủ mang tính thẩm mỹ và tiện nghi thì phải mang đến bầu không khí thư thái. Bộ nội thất phòng ngủ Eberlin’s có giá chỉ 38 triệu đồng gồm giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo và kệ sách. Bộ sản phẩm được thiết kế trên chất liệu gỗ poplar và veneer óc chó cao cấp, có tính năng chống mối mọt và hạn chế tình trạng cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, Eberlin’s còn được đồng bộ hóa bởi họa tiết vân gỗ tinh tế và mộc mạc. Đây sẽ là điểm nhấn giúp không gian sống trở nên gần gũi nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Bàn học thông minh F-80: Đối với những không gian sống hạn chế như căn hộ, thì bàn học thông minh F-80 giá chỉ 14,415 triệu đồng sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất. Sở hữu thiết kế độc đáo và tích hợp nhiều tiện ích, F-80 sẽ tạo ra không gian học tập thú vị và khơi nguồn sáng tạo cho trẻ nhỏ.Cánh máy bay được sử dụng như bàn học với bề mặt rộng rãi mang đến sự thoải mái. Phần thân máy được thiết kế làm giá sách hoặc kệ trưng bày những vật dụng trang trí nhỏ xinh. Nhờ đó, góc học tập của các thiên thần nhỏ sẽ trở nên ngăn nắp và luôn được sắp xếp một cách khoa học. Với ba tông màu gỗ sồi, hồng và xanh dương, F-80 sẽ điểm tô cho thế giới của bé thêm tràn ngập sắc màu.

Bàn học thông minh F-80: Đối với những không gian sống hạn chế như căn hộ, thì bàn học thông minh F-80 giá chỉ 14,415 triệu đồng sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất. Sở hữu thiết kế độc đáo và tích hợp nhiều tiện ích, F-80 sẽ tạo ra không gian học tập thú vị và khơi nguồn sáng tạo cho trẻ nhỏ.

Cánh máy bay được sử dụng như bàn học với bề mặt rộng rãi mang đến sự thoải mái. Phần thân máy được thiết kế làm giá sách hoặc kệ trưng bày những vật dụng trang trí nhỏ xinh. Nhờ đó, góc học tập của các "thiên thần nhỏ" sẽ trở nên ngăn nắp và luôn được sắp xếp một cách khoa học. Với ba tông màu gỗ sồi, hồng và xanh dương, F-80 sẽ điểm tô cho thế giới của bé thêm tràn ngập sắc màu.

Bàn ăn Livingstone: Phòng ăn chính là trái tim của một căn nhà, nơi truyền lửa và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ bàn ăn phù hợp với sở thích của các thành viên là điều được các gia đình sống tại căn hộ đặt lên hàng đầu.Bàn ăn Livingstone với mức giá 12,58 triệu đồng được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ nhờ sản xuất trên chất liệu gỗ cao su tự nhiên và veneer cao cấp được nhập khẩu. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế bọc đệm tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Bộ bàn ăn còn có khả năng chống nước tốt và không bị phai màu theo thời gian nên rất được các gia đình hiện đại ưa chuộng.

Bàn ăn Livingstone: Phòng ăn chính là trái tim của một căn nhà, nơi truyền lửa và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ bàn ăn phù hợp với sở thích của các thành viên là điều được các gia đình sống tại căn hộ đặt lên hàng đầu.
Bàn ăn Livingstone với mức giá 12,58 triệu đồng được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ nhờ sản xuất trên chất liệu gỗ cao su tự nhiên và veneer cao cấp được nhập khẩu. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế bọc đệm tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Bộ bàn ăn còn có khả năng chống nước tốt và không bị phai màu theo thời gian nên rất được các gia đình hiện đại ưa chuộng.

RK Resources - một trong những tập đoàn nội thất hàng đầu Malaysia đã có mặt tại Việt Nam được thành lập vào năm 1988. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, doanh nghiệp luôn mang đến những sản phẩm nội thất với thiết kế độc quyền, chất lượng chuẩn Âu Mỹ và giá chỉ 2/3 thị trường. Đến với RK Resources, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới lạ, theo các xu hướng mới nhất. Thương hiệu không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn nội thất phù hợp với căn nhà của mình mà còn mang đến một phong cách sống hiện đại và thông minh.

Liên hệ RK Resources:

- Showroom: Becamex Tower, tầng 1, 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
- Xưởng: Số 80, Tổ 14, Ấp Đồng Sổ, Thị trấn Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Hotline: (0274) 3 534 556/7/8/9.

Website: https://rkresourcesvn.com/
Facebook: Nội thất RK.

(Nguồn và ảnh: RK Resources)

Chính thức khởi động dự án sân bay Quảng Trị gần 6.000 tỷ đồng

Lễ khởi động dự án Cảng hàng không Quảng Trị diễn ra ngày 15/12 đánh dấu việc chính thức triển khai dự án nhằm hoàn thiện mảnh ghép tiếp theo trong mạng lưới giao thông của tỉnh, góp phần giúp Quảng Trị khai phá tiềm năng, tạo đòn bẩy đưa kinh tế - xã hội địa phương “cất cánh”.

Video