Tính năng mới trên watchOS 7 có thể giúp bạn sống khoẻ hơn

Apple thường phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho Apple Watch vào tháng 9 hàng năm. Dự kiến bản cập nhật năm nay được gọi là watchOS 7 có thêm một số tính năng nổi bật mới.

Theo 9to5Mac, Apple Watch sẽ được cập nhật một loạt các tính năng giúp thiết bị tùy biến nhiều hơn và theo dõi sức khỏe người dùng tốt hơn.

Nhiều thiết kế mặt đồng hồ mới

Dự kiến bản update sẽ cung cấp thêm phiên bản mới của mặt đồng hồ Inforgraph đi kèm máy đo tốc độ, hiển thị đồng hồ kim analog hoặc có thể là mặt đồng hồ chủ đề cờ quốc tế từ nhiều quốc gia khác nhau. Người dùng cũng được tự tùy chỉnh các thông tin hiển thị trên mặt đồng hồ cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

Đặc biệt hơn, ở phiên bản watchOS 7, người dùng được quyền chia sẻ mặt đồng hồ cá nhân của mình với người khác thông qua tùy chọn chia sẻ trên iPhone.

Tinh nang moi tren watchOS 7 co the giup ban song khoe hon hinh anh 1 1903_apple2.jpg

Phiên bản watchOS 7 cung cấp thêm các thiết kế mặt đồng hồ mới. Ảnh: Business Insider

Tính năng quản lý con trẻ cho phụ huynh

Với bản cập nhật mới, các bậc cha mẹ có thể quản lý Apple Wacth của trẻ trực tiếp từ iPhone của mình. Ở phiên bản hiện hành, iPhone có thể kết nối với nhiều Apple Watch nhưng phải đăng nhập chuyển đổi.

Trong tương lai, nhiều thiết bị Apple Watch có thể được kết nối đồng thời trên một điện thoại iPhone, bao gồm cả thiết bị đồng hồ thông minh của con cái nếu bố mẹ muốn quản lý.

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể quản lý các ứng dụng và tùy chọn nào được phép truy cập trên Apple Watch của con ở một số khung giờ nhất định. Tính năng này có tên là School Time, giúp phụ huynh hạn chế truy cập của trẻ trong giờ học.

Tinh nang moi tren watchOS 7 co the giup ban song khoe hon hinh anh 2 1903_apple_3.jpg

Trong tương lai, phụ huynh có thể quản lý thiết bị Apple Watch của con đồng thời trên iPhone của mình. Ảnh: WatchAppList

Chế độ theo dõi giấc ngủ

Theo Bloomberg hồi tháng 2/2019, Apple sẽ ra mắt tính năng giúp theo dõi giấc ngủ người dùng.

Tháng 9/2019, 9to5Mac cung cấp thêm chi tiết chế độ này cho phép theo dõi chuyển động nhịp tim của một người trong khi ngủ và dữ liệu báo cáo giấc ngủ sẽ được tổng hợp về ứng dụng Apple's Health hoặc ứng dụng theo dõi giấc ngủ mới của Apple.

Ngoài ra, người dùng có thể đặt mục tiêu định hướng giấc ngủ trên thiết bị và nhận được các mẹo cải thiện giấc ngủ thông qua ứng dụng Apple’s Health.

Tinh nang moi tren watchOS 7 co the giup ban song khoe hon hinh anh 3 1903_app.jpg

Phiên bản cập nhật mới có thể cung cấp tính năng theo dõi giấc ngủ. Ảnh: GroovyPost

Để có thông tin rõ ràng hơn, chúng ta phải chờ đến tháng 9 để kiểm chứng trên bản cập nhật mới của Apple.

Theo Zing

Rộng mở vốn FDI vào lĩnh vực công nghệ cao

Việt Nam đang trở thành “điểm hội tụ” của những “ông lớn” công nghệ thế giới với những dự án hàng trăm triệu USD, thậm chí cả tỷ USD...

Video