Đối thủ VinFast Fadil nhận ưu đãi khủng từ đại lý, xuống chỉ còn 352 triệu đồng

Toyota Wigo được ưu đãi, giảm giá lên tới 50 triệu đồng tại đại lý.

Theo khảo sát của phóng viên, mẫu xe hạng A Toyota Wigo hiện đang được các đại lý ưu đãi cao nhất lên tới 50 triệu đồng.

Theo đó, khách mua Toyota Wigo trong tháng 10 này sẽ nhận được gói phụ kiện với giá trị lên tới 20 triệu đồng, bao gồm ghế ngồi bọc da, phim dán kính và gói bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Bên cạnh quà tặng, Toyota Wigo còn được giảm giá lên tới gần 30 triệu đồng tiền mặt tại nhiều đại lý. Sau khi áp dụng các ưu đãi, giá bán của Toyota Wigo chỉ còn từ 352 triệu đối với bản MT và 385 triệu đối với bản AT.

Đối thủ VinFast Fadil nhận ưu đãi khủng từ đại lý, xuống chỉ còn 352 triệu đồng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Động thái này được cho rằng nhằm tăng sức cạnh tranh của Toyota Wigo đối với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil. Đồng thời, đây cũng là đợt ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của dòng xe này. 

Trong tháng 9/2021, Toyota Wigo chỉ bán được 104 xe, vượt qua Honda Brio nhưng vẫn còn bị các đối thủ như Hyundai Grand i10 (655 chiếc), Kia Morning (166 chiếc), VinFast Fadil (2.565 chiếc) bỏ xa về doanh số.

Ra mắt thị trường Việt vào năm 2018 và được nâng cấp vào giữa năm 2020, Toyota Wigo vẫn là cái tên không mấy nổi bật trong phân khúc xe hạng A. Bên cạnh thiết kế tương đối ấn tượng, Toyota Wigo còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng, camera lùi, chìa khóa thông minh hay hệ thống khởi động bằng nút bấm. 

Toyota Wigo sử dụng động cơ 1,2 lít, công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 107 Nm. Trang bị an toàn trên xe khá cơ bản với ABS, EBD và 2 túi khí.

Theo Nhịp sống kinh tế

Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé Milo đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024. Là nhà tài trợ vàng của giải, Nestlé Milo mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Unimedia ra mắt thương hiệu Quốc Tế Cosmo+ giai đoạn 1

Unimedia vừa công bố hệ sinh thái Cosmo+ cùng với kỳ vọng đa dạng mô hình kinh doanh và phát triển mạnh mẽ thương hiệu quốc tế. Đáng chú ý, cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sau khi đổi tên quốc tế thành “Miss Cosmo Vietnam” hiện đang được triển khai dựa trên chiến lược của hệ sinh thái này.

Linh thiêng "Quốc ẩm Việt trà" dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

“Kể nhau nghe quốc sử Vua Hùng Đất Văn Lang- một mái nhà chung Trống Đông Sơn khắc sâu từng nét Gửi đời sau, và đến ngàn năm” Cùng với lễ giỗ tổ tại Đất Tổ - Đền Hùng, Phú Thọ. Trên vùng đất Tây Nguyên, chốn mây ngàn, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây cũng hướng về và thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng, trên núi Phượng Hoàng trấn linh, đèo Prenn, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Linh thiêng quốc tổ trên cao nguyên đại ngàn

“Kể nhau nghe quốc sử vua Hùng Đất Văn Lang- một mái nhà chung Trống Đông Sơn khắc sâu từng nét Gửi đời sau, và đến ngàn năm” Trải qua bốn nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại đền thờ Âu Lạc vẫn là nơi con cháu Lạc Hồng đồng tâm chiêm bái, phụng thờ công đức Tổ tiên.

Video